Chuyên gia kỹ thuật Đức chăm sóc siêu xe Maybach tại Việt Nam

Mercedes-Benz vừa công bố chiến dịch chăm sóc đặc biệt tại Việt Nam dành riêng cho xe Maybach từ nay đến hết ngày 22/11/2012 tại các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc.
Đây là lần đầu tiên một chiến dịch dành riêng cho dòng xe siêu sang được giới thiệu ở Việt Nam bởi chuyên gia kỹ thuật đến từ Đức.- ông Karlheinz Mueller, một trong 12 kỹ thuật viên Maybach trên toàn cầu, đã có 11 năm dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi dành cho xe Maybach. Ông đã từng kiểm tra và tư vấn đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Nhờ kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông có thể xử lý các vấn đề liên quan đến xe Maybach bên cạnh sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ tùng chuyên biệt chính hãng. Đây là dịp để chủ nhân xe Maybach ở Việt Nam có thể thảo luận trực tiếp về các vấn đề của xe với vị chuyên gia này. Ngoài ra, Ban lãnh đạo của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trực tiếp tham gia kiểm tra khâu cuối cùng từng chiếc xe Maybach trước khi giao xe đến tận nhà cho khách hàng .

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ, Maybach là chiếc saloon đặc biệt. Thương hiệu này luôn là biểu tượng cho ‘Sự sang trọng tuyệt đối’ trong phân khúc xe siêu sang. Với hơn 20 xe Maybach đang lưu hành, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của thương hiệu Maybach trong khu vực Đông Nam Á.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power, năm 2012 Mercedes-Benz đứng đầu chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi phân khúc xe hạng sang ở Việt Nam. Nghiên cứu này dựa trên năm tiêu chí: Chất lượng dịch vụ đã thực hiện đối với xe, quá trình nhận xe sau khi đã sửa chữa, cơ sở vật chất của xưởng, cố vấn dịch vụ và quá trình tiếp nhận dịch vụ của đại lý.