Có địa điểm "quẩy" hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ!

Hè không chỉ là mùa du lịch, tại cái xứ nóng ẩm này nó còn được biết đến là mùa ám ảnh của nắng nóng, thi cử và bài toán khó kinh điển: Đi đâu mới có thể quẩy tẹt ga khi tiết trời oi bức như thế này?

1001 nỗi muộn phiền mang tên mùa hạ

Đã qua lâu rồi cái thời hè mà 9x, 10x được vi vu du lịch cùng gia đình hay thảnh thơi nằm phơi mình ở nhà chán chê từ sáng đến tối hết truyện tranh thì luyện phim ảnh. Mùa hè của thực tế phũ phàng bây giờ là cái thời học sinh thì vắt chân lên cổ đến những lò luyện thi tuyển sinh lớp 10, thi THPT chờ ngày “phán quyết”. Còn sinh viên thì khổ sở chật vật trong những ký túc xá chật chội xoay sở với muôn kiểu tránh nóng, những bạn đi làm cũng không khá khẩm hơn với deadline công việc sấp mặt mà đường đến chỗ làm mỗi ngày lại xa xôi nắng gió…

Có địa điểm quẩy hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ! - Ảnh 1.

Combo vừa nắng nóng, vừa stress lại thêm chuyện áp lực công việc, thi cử khiến mùa hè “xanh ngát xanh” của 9x, 10x ở tận xó xỉnh nào đó của tương lai…

Vậy kiếm tìm thế nào ra đượcđịa điểmvui chơi cực chất hè này để dẹp ngang những áp lực thi cử, stress mùa nắng nóng bây giờ?

Để hè được trở lại như tuổi thơ

Chán ngắt hẹn hò ở công viên, quán cafe, đi xem phim, hàng quán mà lại cũng không có điều kiện vi vu ngoài nước thì bạn đừng buồn. Vì sắp tới đây sẽ có hẳn một địa điểm vui chơi giữa lòng thành phố giúp bạn có thể trở về với mùa hè của tuổi thơ đầy ắp những kỷ niệm khiến những ngày cuối tuần của bạn sẽ trôi qua không tẻ nhạt!

Có địa điểm quẩy hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ! - Ảnh 2.

Đó chính là “Ốc đảo lạnh tê” - Sự kiện ngoài trời cực hoành tránh với phiên bản những trò chơi điện tử khổng lồ lại còn được nghe nhạc và ăn kem miễn phí!

Sự kiện sẽ được tổ chức ở cả Hà Nội và TP. HCM nên teen cả hai miền sẽ không lo bỏ lỡ những cái “nhất” để "quẩy" hè cuồng nhiệt đâu nhé!

Giải khát mùa hè với 20,000 cây kem được “Xơi” miễn phí

Chỉ mới nghe tên thôi bạn có mường tượng được “Ốc đảo lạnh tê” thật sự mát lạnh như thế nào không? Đây đích thị là sự kiện bạn có thể “giải nhiệt” không giới hạn bằng những cây kem hot nhất hè này!

Có địa điểm quẩy hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ! - Ảnh 3.

Lạc vào ốc đảo không chỉ được vui chơi thỏa thích bạn còn có thể nếm thử Twister xoắn xoài chanh dâu, kem dưa hấu - hai loại kem đang là “hot trend” trên bản đồ ăn vặt hè này!

Có địa điểm quẩy hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ! - Ảnh 4.

Để giải tỏa áp lực thi cử lại có thể tránh nóng thì đến “Ốc đảo lạnh tê” xơi kem không giới hạn sẽ là ý tưởng được nguyên team tán thành!

Phá đảo những trò chơi siêu khủng

Hè ở thành phố sẽ không còn chán ngắt nữa khi bạn được quay về tuổi thơ với những trò chơi thú vị trong “Ốc đảo lạnh tê”. Nhưng lạ và chất hơn nữa những game này sẽ xuất hiện với phiên bản khổng lồ khiến bạn tha hồ mà đắm chìm trong thế giới tuổi thơ.

Có địa điểm quẩy hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ! - Ảnh 5.

Còn chờ gì nữa mà không rủ nguyên hội bạn đến chơi game Pacman, xe tăng, xếp hình phiên bản khổng lồ này, những trò chơi vận động lại ý nghĩa như thế này sẽ giúp bạn xua tan đi những áp lực học tập và cuộc sống.

Có địa điểm quẩy hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ! - Ảnh 6.

Giao lưu cùng thần tượng, quẩy điên đảo cùng các DJ và nhóm nhảy nổi tiếng

Với những cái tên hot như Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Suni Hạ Linh, Min… “Ốc đảo lạnh tê” có phần âm nhạc còn nổi trội hơn cả phần ăn chơi.

Có địa điểm quẩy hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ! - Ảnh 7.

Được vui chơi thỏa thích, nghe ca sĩ yêu thích hát lại còn chụp hình với thần tượng thì sướng nhất là “cư dân” của Ốc đảo lạnh tê rồi!

Ba cái nhất đều tụ hội trong một sự kiện mà lại không phải đi đâu xa để chơi, “Ốc đảo lạnh tê” đích thực là điểm đến hot nhất hè này để xua tan cái nóng cũng như đánh bay những áp lực thi cử rồi. Lên kế hoạch và rủ bạn bè làm một chuyến khám phá ốc đảo ngay giữa lòng thành phố này thôi nào!

Ốc Đảo Lạnh Tê - Sự kiện hoành tránh nhất mùa hè của kem Wall’s sẽ được tổ chức vào 23/6-24/6 tại TP. HCM và 30/6-1/7 tại Hà Nội. Sự kiện được mong chờ vì có chuỗi hoạt động vô cùng hấp dẫn: Khu vực trò chơi vận động với sự tham gia của người nổi tiếng, những màn trình diễn âm nhạc đường phố, chương trình ca nhạc với sự góp mặt của những cái tên hot nhất. Và đặc biệt hơn, cư dân của “Ốc đảo lạnh tê” còn được thỏa thích ăn kem miễn phí.

Xem chi tiết về event ở đây: https://www.facebook.com/WallsVietnam/.

Có địa điểm "quẩy" hè cực chất thế này thì combo vừa nắng nóng vừa stress có là gì chứ! - Ảnh 8.