Cơ hội "vàng" quảng bá sản phẩm tại Nigeria cho doanh nghiệp Việt

Hội chợ thương mại quốc tế Lagos 2019 là cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp Việt tìm kiếm đối tác đầu tư - kinh doanh, mở rộng xuất khẩu tại thị trường Nigeria.

Thương vụ Việt Nam tại Nigeria (Bộ Công Thương) vừa có thông báo mời các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố tham dự hội chợ quảng bá sản phẩm tại Nigeria.

Thương vụ Việt Nam tại Nigeria cho biết, Hội chợ thương mại quốc tế Lagos (Lagos International Trade Fair - LITF) là triển lãm quốc tế lớn nhất ở Tây Phi. Hội chợ này kéo dài 10 ngày trong tháng 11 hàng năm, kể từ năm 1981.

Hội chợ thương mại quốc tế Lagos 2019 được tổ chức từ ngày 1 đến 10/11/2019, dự kiến sẽ thu hút 1.600 công ty Nigeria và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Do đó, đây là cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp Việt tìm kiếm đối tác đầu tư - kinh doanh, mở rộng xuất khẩu.

Sản phẩm, dịch vụ sẽ trưng bày tại triển lãm và hội chợ bao gồm: sản xuất nông nghiệp và thực phẩm; Vật liệu xây dựng; Máy móc và thiết bị; Dầu khí; Khai khoáng và Năng lượng; Ô tô và phụ kiện; Thông tin & Viễn thông...

Bên cạnh đó còn có các sản phẩm về dịch vụ ngân hàng và tài chính; Mỹ phẩm và sản phẩm gia dụng; Đồ nội thất và phụ kiện; Thời trang, sản phẩm dệt và may; Thực phẩm và đồ uống...

Hồng Hà