Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải (giữa) trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Tạ Trung Kiên (ngoài cùng bên phải) và ông Đỗ Thành Tài (ngoài cùng bên trái).

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải (giữa) trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Tạ Trung Kiên (ngoài cùng bên phải) và ông Đỗ Thành Tài (ngoài cùng bên trái).

Ông Lê Quang Long - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVN đã công bố Quyết định số 378/QĐ-EVN ngày 27/3/2019 của Tổng giám đốc EVN, về việc bổ nhiệm ông Tạ Trung Kiên - Phó giám đốc Công ty giữ chức Giám đốc Công ty, kể từ ngày 01/4/2019.

Đồng thời, công bố Quyết định số 379/QĐ-EVN ngày 27/3/2019 của Tổng giám đốc EVN, về việc bổ nhiệm ông Đỗ Thành Tài - Phó Trưởng Phòng Kỹ thuật giữ chức Phó giám đốc Công ty, kể từ ngày 01/4/2019.

Tại Lễ công bố, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải yêu cầu tân Giám đốc, Phó giám đốc Công ty Nhiệt điện Thái Bình phát huy năng lực, kinh nghiệm, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng Ban lãnh đạo Công ty lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; vận hành ổn định các tổ máy, sản xuất kinh doanh hiệu quả, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn và sự tín nhiệm của toàn thể CBCNV Công ty.

Ông Tạ Trung Kiên đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của lãnh đạo EVN, CBCNV Công ty và bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực hết sức, đoàn kết cùng tập thể làm tròn nhiệm vụ được cấp trên giao phó; hoàn thành tốt các mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình được khánh thành ngày 14/2/2019, có tổng công suất lắp đặt là 600 MW (thuộc Trung tâm Điện lực Thái Bình). Đây là một trong các nhà máy nhiệt điện có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Từ khi đưa vào vận hành, các tổ máy đều phát huy được công suất thiết kế, kịp thời bổ sung sản lượng thiếu hụt của hệ thống điện trong mùa khô năm 2018 và 2019. Các thông số về môi trường của Nhà máy được giám sát trực tuyến tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Bình. Tro xỉ của Nhà máy được sử dụng làm phụ gia xi măng nên đã được tiêu thụ hết, không có tro xỉ tồn dư.