Công đoàn Cơ quan Tập đoàn TKV: Trao quà cho các tập thể, cá nhân nhân dịp Tháng Công nhân và tuyên dương các tập thể xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19

Sáng ngày 20/5, tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn TKV đã tổ chức trao quà của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam cho các tập thể, cá nhân nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020 và tuyên dương các tập thể xuất sắc trong phòng chống dịch Covid - 19.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn TKV Đặng Thị Tuyết nhấn mạnh, hưởng ứng thực hiện các hoạt động do Công đoàn TKV phát động nhân Tháng Công nhân năm 2020, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã lựa chọn các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn để đề xuất khen thưởng, động viên.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và truyền thống tốt đẹp của CBCNV Tập đoàn TKV, nhằm động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân khắc phục những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí Đặng Thị Tuyết cũng ghi nhận và biểu dương những tập thể đã có thành tích xuất sắc đóng góp trong công tác phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả của Tập đoàn thời gian qua.

trao qua

trao qua 1

Nhân dịp này, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã trao quà của Công đoàn TKV cho 3 cá nhân và 1 tập thể nhân Tháng Công nhân năm 2020; đồng thời khen thưởng 3 tập thể xuất sắc trong phòng chống dịch Covid -19.

 

PV