Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ: Tăng cường giao lưu để tạo sự đoàn kết

Vừa qua, Công đoàn Bộ phận Phân xưởng Vận hành 1 đã tổ chức thành công trận bóng đá giao hữu giữa Cán bộ Công đoàn bộ phận Vận hành 1 và Cán bộ Công đoàn bộ phận Vận hành 2.

Ngày 22/11/2018, Trận bóng đá giao hữu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đoàn kết với sự góp mặt của đông đủ các Cán bộ Công đoàn của 02 Phân xưởng từ cấp Tổ trở lên và toàn thể Cán bộ của 02 Phân xưởng.

Hai đội tranh tài ở nội dung bóng đá mini 07 người, đến dự trận bóng đá giao hữu này còn có Ông Chủ tịch Công đoàn Công ty và đông đảo nhân viên của hai Phân xưởng đã đến cỗ vũ nhiệt tình cho cả 02 đội, góp phần mang đến thành công của trận đấu giao hữu.

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước khi giao hữu đá bóng

            Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước khi giao hữu đá bóng

Trận bóng đá giao hữu lần này là một trong những hoạt động giao lưu thiết thực trong các công tác hoạt động đoàn thể của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ năm 2018, ngoài việc thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho Cán bộ Công đoàn mà còn là dịp để Cán bộ Công đoàn 02 Phân xưởng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Để từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác công đoàn của mỗi Phân xưởng, Công ty để cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mỗi Phân xưởng, cũng như Công ty.

Xuân Hiệp