Công đoàn Dệt May Việt Nam tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2012-2013

Cứ mỗi dịp hè về, một năm học đã kết thúc với niềm vui của các cháu học sinh con em cán bộ, công nhân viên toàn ngành Dệt May Việt Nam đạt thành tích cao lại được gặp mặt nhận thưởng. Sáng ngày 31/7,

TS Nguyễn Tùng Vân phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện Công đoàn Dệt May Việt Nam, T.S Nguyễn Tùng Vân, UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam đã có lời nhắn nhủ tới các cháu có thành tích trong học tập: “Như thường kỳ, các bác, các chú, các cô lại vui mừng được đón các cháu về đây để cùng dự lễ tuyên dương khen thưởng cho các cháu đã đạt thành tích cao trong học tập. Doanh nghiệp - nơi bố, mẹ các cháu đang công tác, hiện nay có gần 1 ngàn các cháu học sinh các cấp. Trong đó, có hơn 128 cháu khu vực Hà Nội đạt học sinh giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quận (huyện), tỉnh (thành phố) và cấp quốc gia. Có thể ví các cháu là những bông hoa đẹp nhất trong rừng hoa tươi thắm. Thành tích đạt được trong năm học vừa qua chính là kết quả của sự nỗ lực miệt mài học tập của các cháu. Đây là món quà đặc biệt vô giá tặng ông, bà, cha, mẹ - người đã sinh thành các cháu và cũng chính là nguồn động viên, niềm tự hào của các gia đình, nhà trường nói chung và của Công đoàn nói riêng”.


Cháu Tiêu Hải An cảm ơn cha me, Tập đoàn và Công đoàn Dệt May tại buổi gặp mặt

Cháu Tiêu Hải An - học sinh giỏi 12 năm liền thay mặt cho các cháu học sinh giỏi lên phát biểu chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng, vận dụng các kiến thức đã học giúp các bạn đạt được những thành tích tốt hơn nữa trong năm học mới, và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cha mẹ, Tập đoàn dệt May Việt Nam; Công đoàn Dệt May Việt Nam đã quan tâm, động viên, tạo điều kiện cho các cháu phát huy hơn nữa thành tích học tập và rèn luyện của mình để trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn. 

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt