Công đoàn Giấy và bột giấy Việt Nam: Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng Công nhân

Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2013, tất cả các đơn vị thuộc Công đoàn Giấy và bột giấy Việt Nam (Công đoàn) đã đồng loạt triển khai nhiều hoạt động sôi nổi ý nghĩa, đồng thời lựa chọn được 4 công nhân

Phổ biến luật Công đoàn và bộ Luật Lao động tại Công ty Lâm nghiệp Đoan Hùng.

Theo ông Nguyễn Xinh, Chủ tịch Công đoàn Giấy và bột giấy Việt Nam, mục tiêu những hoạt động này là hướng tới chăm lo đời sống, việc làm của người lao động toàn ngành, đặc biệt là những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công đoàn cấp trên cơ sở đã tổ chức hội nghị và tập huấn cho cán bộ công đoàn các đơn vị thuộc khối hạch toán báo sổ và phòng ban chức năng Tổng công ty Giấy Việt Nam về những nội dung cơ bản của Bộ luật lao động và Luật Công đoàn sửa đổi bổ sung năm 2012. Tiếp đó, các công đoàn cơ sở trực thuộc phổ biến cụ thể Bộ luật tới người lao động.

Đặc biệt, Công đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao tặng các suất quà ý nghĩa cho 58 gia đình CBCNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tập trung nhiều vào công nhân khối lâm nghiệp của Tổng công ty Giấy Việt Nam. Các suất quà có tổng trị giá là 58.000.000đ (Năm mươi tám triệu đồng).

Công đoàn Giấy và Bột giấy Việt Nam thăm hỏi và tặng quà cho công nhân Công ty Lâm nghiệp Vĩnh Hảo.

Công đoàn thăm hỏi và động viên công nhân Công ty Lâm nghiệp Cầu Ham.