Công đoàn May 10 không ngừng chăm lo NLĐ

Ngày 27/7/2014, Tổng Công ty May 10-CTCP tổ chức Lễ mít tinh kỉ niệm 85 thành lập Công đoàn Việt Nam.

Bà Nguyễn thị Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy- Tổng Giám đốc  Tổng Công ty May 10 - CTCP ghi nhận những đóng góp của Công đoàn Tổng Công ty đã có nhiều sáng kiến trong giáo dục  tuyên truyền người lao động hăng say lao động, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; không ngừng tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Công đoàn đã cùng với chính quyền  chăm lo cải thiện điều kiện làm việc  đời sống và thu nhập của người lao động. Bà Huyền cho biết, HĐQT, Cơ quan TGĐ luôn ủng hộ tối đa cho các hoạt động công đoàn. Các đề xuất của Công đoàn hợp tình, hợp lý có lợi cho người lao động đều được hưởng ứng.


Tại buổi lễ, ông Bùi Quang Chiến Phó Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam và bà Trần Quý Dân, Chủ tịch Công đoàn May 10 đã trao tặng Bằng khen của Công đoàn Dệt May Việt Nam  cho 5 cá nhân và 15 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn  trong năm 2013.

Chung kết Hội thi Cán bộ công đoàn tuyên truyền giỏi với 10 gương mặt xuất sắc cũng đã diễn ra với nhiều tiết mục nghệ thuật ý nghĩa như: "Hướng về biển đảo quê hương"; "Tất cả vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu";"Làm việc và cống hiến vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp"…