Công đoàn Nhôm Đắk Nông tăng quà động viên người lao động, đoàn kết vượt qua đại dịch

Vừa qua, Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, khích lệ tinh thần người lao động đâng tập trung trong Công ty làm việc “3 tại chỗ".

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp. Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã tổ chức cho lực lương lao động trực tiếp sinh hoạt tập trung làm việc tại chỗ để phòng dịch hiệu quả, đảm bảo công tác sản xuất liên tục, an toàn.

Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty thăm, tặng quà CNVNLĐ phân xưởng Tuyển khoáng.
Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty thăm, tặng quà CNVNLĐ phân xưởng Tuyển khoáng

Với mục đích phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2021, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã đến trao các phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của CNVNLĐ với giá trị gần 30 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động các Phòng, Phân xưởng đang làm việc theo phương án “3 tại chỗ” của Công ty.

 Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty thăm, tặng quà CNVNLĐ phân xưởng Cơ điện
Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty thăm, tặng quà CNVNLĐ phân xưởng Cơ điện

Thay mặt BCH Công đoàn Công ty ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến hỏi thăm động viên, khảo sát điều kiện ăn, ở của người lao động tại các Phòng, Phân xưởng khi thực hiện "3 tại chỗ". Công đoàn đã động viên, khích lệ tinh thần người lao động an tâm sản xuất; thực hiện “3 tại chỗ” nhưng vẫn phải duy trì thật tốt thực hiện 5k và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, chia sẻ cùng với Công ty để vượt qua khó khăn.

Đặc biệt mỗi đoàn viên công đoàn là tấm gương trong phòng chống dịch, góp phần cùng với Công ty, với tỉnh Đắk Nông và toàn xã hội nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Công đoàn các bộ phận phải đồng hành cùng với người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để thực hiện có hiệu quả mô hình “3 tại chỗ”; đồng thời bày tỏ mong muốn các đơn vị Phòng, phân xưởng tiếp tục cùng Công đoàn để chăm lo tốt hơn đời sống, ổn định việc làm, đảm bảo an toàn sức khỏe của đoàn viên, người lao động trước dịch bệnh COVID-19. Qua đó thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển sản xuất.

Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty thăm, tặng quà đội ngũ thủ kho thực hiện 3 tại chỗ trong nhà máy.
Đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty thăm, tặng quà đội ngũ thủ kho thực hiện 3 tại chỗ trong nhà máy
Mạnh Hùng