Công đoàn PTSC công bố 1 triệu giờ an toàn

Tại công trường Dự án NH3/NPK Phú Mỹ, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công đoàn Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ ch
Đầu đầu tháng 9-2016 Công đoàn PTSC đã tổ chức phát động thi đua tại Dự án NH3/NPK Phú Mỹ và Dự án xây dựng GPP Cà Mau. Tổ hợp NH3 (mở rộng) - Nhà máy NPK Phú Mỹ có diện tích hơn 15ha, được xây dựng trong khuôn viên Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Theo hợp đồng đã được ký kết, Dự án NH3 (mở rộng) sẽ tăng công suất xưởng NH3 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ thêm 90.000 tấn/năm (từ 450.000 tấn/năm hiện nay lên 540.000 tấn/năm). Sản phẩm NH3 tăng thêm được sử dụng làm nguyên liệu cho Nhà máy sản xuất phân bón NPK Phú Mỹ và một phần nhằm đáp ứng nhu cầu NH3 trong nước hiện còn thiếu hụt rất lớn. Nhà máy NPK Phú Mỹ có công suất 250.000 tấn/năm, là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ hóa học của Hãng Incro SA (Tây Ban Nha) - là công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay - để sản xuất ra phân bón NPK chất lượng cao.

Thay mặt Ban Dự án NH3/NPK của PTSC, Giám đốc Dự án Nguyễn Đức Thiện cho biết, công tác an toàn trong thi công được đảm bảo đạt 1 triệu giờ an toàn. Chất lượng luôn được chú trọng và thực hiện chuyên nghiệp, đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của tổng thầu và chủ đầu tư.

Để ghi nhận những đóng góp, kịp thời động viên và biểu dương những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện Dự án NH3/NPK Phú Mỹ, CĐ DKVN đã quyết định tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân; Công đoàn PTSC khen thưởng cho 2 tập thể, 8 cá nhân và đại diện PVFCCo trao biểu trưng 1 triệu giờ an toàn cho Tổng thầu EPC: Technip-PTSC, Tkis-PTSC.