Công đoàn TCT Thép VN: Tri ân dịp 27/7

6 suất quà, tương đương 3,7 triệu đồng đã được Chủ tịch Công đoàn TCT Thép VN trao cho các thương binh, con thương binh, liệt sĩ của Công ty CP Thép Nhà Bè trong sáng nay.

Sáng nay 18/7, Công đoàn Tổng công ty Thép VN đã tổ chức trao quà cho người lao động là thương binh, con thương binh, liệt sĩ đang công tác tại Công ty CP Thép Nhà Bè nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Chia sẻ với các đối tượng chính sách của Thép Nhà Bè, ông Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐ TCT Thép VN khẳng định, TCT và các đơn vị thành viên luôn quan tâm tạo điều kiện cho các đối tượng thuộc gia đình chính sách. Ông Khánh cũng khuyến khích các anh chị em nên cởi mở, chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình để tổ chức công đoàn cơ sở và cấp TCT có sự hỗ trợ kịp thời, phù hợp.
Đối với lãnh đạo doanh nghiệp, ông Khánh cũng đề nghị các đơn vị tạo điều kiện cho người lao động là thương binh, con thương binh, liệt sĩ, đặc biệt lưu ý tới nguyện vọng của người lao động trong quá trình tái cơ cấu doanh nghiệp.

Em Nguyễn Thị Phương nhân viên Phòng kế toán Công ty CP Thép Nhà Bè rất cảm động, bởi suốt 5 năm qua, từ khi em công tác tại Thép Nhà Bè, cứ đến ngày này là Công ty lại thăm hỏi tặng quà, tạo điều kiện để em được công tác tốt và chăm sóc được người cha thương binh đã 70 tuổi. Em thực sự rất trân trọng tình cảm này và luôn tâm niệm phải làm việc thật tốt để không phụ sự quan tâm của Công ty.

.Nguyễn Thị Phương rất xúc động vì năm nào Công ty cũng thăm hỏi tặng quà nhân ngày thương binh liệt sĩ


Thay mặt công đoàn TCT, Chủ tịch Khánh đã trao 6 suất quà, tương đương 3,7 triệu đồng cho người lao động. Đại diện Công đoàn Công ty cũng trao phần quà tương đương cho những người lao động này.

Được biết, nhân ngày thương binh liệt sỹ năm 2018, Công đoàn TCT Thép đã trao hơn 311 triệu đồng cho tổng số 874 CBCNV đối tượng gia đình chính sách, trong đó Công đoàn Công Thương VN hỗ trợ 82 suất quà, tương đương 41 triệu đồng.

Chủ tịch Công đoàn TCT Thép VN Vương Duy Khánh trao quà cho người lao động thuộc diện chính sách của Công ty CP Thép Nhà Bè
Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Thép Nhà Bè Nguyễn Quốc Thiều trao quà cho người lao động.Lãnh đạo Công đoàn TCT và lãnh đạo Công ty cùng anh chị em công nhân



Nga Thủy