Công đoàn Vinachem: Nhiều hoạt động “uống nước nhớ nguồn”

Đã thành thông lệ, hàng năm, vào dịp 27/7 ngày Thương binh, Liệt sĩ, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đều tổ chức đi thăm và tặng quà một số trung tâm điều dưỡng thương, bệnh binh. N

Gặp mặt những thương binh, bệnh binh, người có công đang được điều dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (xã Yên Nam, huyện Duy Tiên) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng), ông Vũ Tiến Dũng – Chủ tịch Công đoàn Vinachem ân cần hỏi thăm, gửi lời tri ân sâu sắc của toàn thể CBCNV Tập đoàn Hóa chất tới các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã đóng góp công lao to lớn, hy sinh xương máu trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xúc động trước những tấm gương thương, bệnh binh vượt lên nỗi đau thương, mất mát của chiến tranh, chiến thắng bệnh tật, thể hiện tinh thần thương binh “tàn nhưng không phế,” có nhiều hành động và việc làm để gắn kết, chăm sóc nhau, sống vui, sống có ích, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã gửi tặng mỗi Trung tâm số tiền 20 triệu đồng.

Nhân dịp này, Công đoàn Vinachem cùng Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho 10 thương binh, 118 thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn và 01 Mẹ Việt Nam Anh hùng. Các đơn vị thành viên cũng tổ chức các hoạt động tương tự.

Một số hình ảnh thăm và tặng quà nhân dịp 27/7:

"Uống nước, nhớ nguồn" là một nét văn hóa đẹp của CBCNV Tập đoàn Hóa chất VNÔng Vũ Tiến Dũng thăm và tặng quà Thương binh đang công tác tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm ThaoÔng Vũ Tiến Dũng thăm và tặng quà đồng chí Đào Xuân Đông thương binh đang công tác tại Công ty CP Cao su Sao VàngCông đoàn Công ty CP DAP- Vinachem thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng



PV