Công đoàn Vinapaco với Chương trình “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm ”

Nhân dịp tháng Công nhân, chiều ngày 11/5/2018 Công đoàn Tổng Công ty Giấy Việt Nam (Vinapaco) đã tổ chức giao lưu văn hóa thể thao với các đơn vị và ký tên ủng hộ Chương trình “Triệu chữ ký vì an

Theo Ban tổ chức, buổi giao lưu có sự góp mặt của gần 200 vận động viên và khách mời đến từ Công đoàn Công Thương Việt Nam; các đơn vị thuộc Bộ Công Thương: Vụ tổ chức cán bộ, Thanh tra; các công đoàn Thép, Hóa chất, Bia Rượu NGK Hà Nội… Trong không khí thân tình và gắn kết các, vận động viên, đại biểu và khách mời đã sôi nổi tham gia thi đấu ở các nội dung: bóng đá mini, cầu lông, bóng bàn tenis.

Sôi nổi tham gia các nội dung thi đấu.Buổi giao lưu là cơ hội gắn kết giữa các đơn vị.

Chia sẻ về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ông Nguyễn Xinh – Chủ tịch Công đoàn Vinapaco bày tỏ phản đối và lên án những cơ sở sản xuất các sản phẩm bẩn không an toàn, gây hại tới sức khỏe cộng đồng người tiêu dùng. Ông Xinh cho biết trong thời gian qua Công đoàn Vinapaco luôn quan tâm đến vấn đề này, tích cực tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người lao động sáng suốt trong việc lựa chọn và tiêu thụ các thực phẩm sạch, an toàn. Đồng thời có các giải pháp, tuyên truyền, kiểm soát các bếp ăn tập thể tại Tổng công ty cũng như các công đoàn cơ sở. Hưởng ứng Chương trình “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm ” Công đoàn Vinapaco cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền đến tất cả cán bộ công nhân viên đơn vị, 100% tham gia ký hưởng ứng chiến dịch.

Lãnh đạo Tổng Công ty Giấy Việt Nam và lãnh đạo Công ty VPP Hồng Hà ký ủng hộ Chương trình "Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm".
Ông Lê Việt Long, Chánh thanh tra Bộ Công Thương ký ủng hộ Chương trình "Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm".Nhiệt tình ký ủng hộ Chương trình.Buổi giao lưu tạo sự cởi mở gắn kết.