Công đoàn VIPESCO trao 113 triệu đồng học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2020-2021

Công đoàn VIPESCO vừa long trọng tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con đoàn viên công đoàn Công ty gương mẫu, học giỏi.
Vipesco
Ông Nguyễn Thân - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã bày tỏ sự xúc động trước sự chăm lo cho công đoàn viên và con của họ thông qua hoạt động trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh mà Công đoàn đã làm được trong những năm qua

 

Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh - Công ty CP Thuốc sát Trùng Việt Nam (VIPESCO) là quỹ học bổng khuyến học được Công đoàn Công ty thành lập từ năm 1997 đến nay. Hơn 20 năm qua, Quỹ đã trao cho hàng trăm em học sinh là con người lao động Công ty có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Quỹ  góp phần chia sẻ với những gia đình CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các cháu đến trường với tâm thế vui tươi, phấn khởi. Đây cũng là hành động mang thông điệp ý nghĩa mà Ban Tổng Giám đốc và Công đoàn Công ty gửi gắm, là sự quan tâm động viên, khích lệ các cháu học tập và rèn luyện tốt trong năm học mới.

Vipesco
Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh của Công đoàn VIPESCO đã duy trì hoạt động được hơn 20 năm, đem lại niềm vui, động lực phấn đấu cho nhiều thế hệ con người lao động

 

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Xuân Đà - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả xét học bổng năm học 2020-2021 với tổng số tiền là 113 triệu đồng được cấp cho 48 cháu từ cấp Tiểu học đến THPT. Trong đó có 17 suất trị giá mỗi suất 1,5 triệu đồng; 21 suất mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng và 10 suất mỗi suất trị giá 3,5 triệu đồng. Đây là những học sinh con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập.

Vipesco
Năm học 2020-2021, Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh của VIPESCO đã chi tổng số tiền là 113 triệu đồng

 

Ông Nguyễn Thân - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã bày tỏ sự xúc động trước sự chăm lo cho công đoàn viên và con của họ thông qua hoạt động trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh mà Công đoàn đã làm được trong những năm qua. Với sự ấm áp của chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh, thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Thân đã động viên và khích lệ các cháu tiếp tục nỗ lực vươn lên vượt qua thử thách cuộc sống, kiên trì phấn đấu, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành những công dân có ích cho xã hội. Chúc các cháu có thêm niềm tin, nghị lực và sức khỏe để vững bước vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên để đạt được ước mơ của mình.

Hồ Xuân