Công ty Cao su Quảng trị đón nhận danh hiệu anh hùng lao động và chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty TNHH MTV

Vừa qua, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Công ty Cao su Quảng Trị đã long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, với sự hiện diện của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn Công nghi

Xúc động và tự hào tại buổi lễ, ông Nguyễn Sư Thí - Giám đốc Công ty đã điểm lại những chặng đường gian khó, cùng những nỗ lực của tập thể CBCNV Công ty để đi đến những thành quả đáng trân trọng ngày nay.
Công ty Cao su Quảng Trị tiền thân là Công ty Cao su Bình Trị thiên được thành lập ngày 17/11/1984 trên vùng đất Gio Linh, Vĩnh Linh anh hùng. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, nhiều thế hệ CBCNV của Công ty đã không ngừng lao động sáng tạo, góp phần làm hồi sinh “vùng đất chết” Vĩnh Linh, đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế Quảng Trị. Hiện nay, Công ty đang quản lý 4000 ha diện tích cao su, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương, với mức thu nhập bình quân hơn 6 triệu đồng/người/tháng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Cường - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, nỗ lực đáng trân trọng của tập thể Công ty Cao su Quảng Trị trong việc phát triển kinh tế địa phương, đồng thời nhắc nhở CBCNV của Công ty về những khó khăn thách thức trong mô hình hoạt động mới. Buổi lễ để lại nhiều dư âm về một hình tượng tập thể anh hùng trong lao động sản xuất trên mảnh đất Quảng Trị anh hùng.