Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lần thứ tư đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “TOP10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022 – TOP10 ASEAN STRONG BRANDS 2022” tại Lễ công bố do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Đây là lần thứ 4 Công ty đón nhận danh hiệu này.

Sau gần 50 xây dựng và phát triển đến nay, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu đã sở hữu hệ thống gồm 01 đơn vị trực thuộc (Bình Điền Long An) và 4 đơn vị thành viên (Bình Điền Mekong, Bình Điền Lâm Đồng, Bình Điền Quảng Trị và Bình Điền Ninh Bình). Sản phẩm của Công ty có mặt trên khắp các vùng miền Việt Nam, cung ứng gần 1 triệu tấn phân bón của trên 100 chủng loại sản phẩm cùng các giải pháp canh tác thông minh cho sản xuất nông nghiệp Việt Nam.

Với chất lượng vượt trội của mình, sản phẩm phân bón Đầu Trâu từ lâu đã vươn ra, có mặt tại thị trường các nước bạn như Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar.

binh dien
Ông Phan Quốc Nam - Phó Giám đốc Marketing đại diện Công ty nhận Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Việc đạt được “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” tiếp tục là một minh chứng khẳng định vị thế của thương hiệu phân bón Đầu Trâu trên thị trường trong nước và khu vực ASEAN. Đây chính là nguồn động lực để Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục nỗ lực để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa sản phẩm cùng giải pháp của mình, tiếp tục hướng đến sản xuất phân bón thông minh, giải pháp canh tác thông minh vì một nền nông nghiệp thông minh và bền vững.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” có ý nghĩa quan trọng đối với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong tiến trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, làm nền tảng vững chắc để xây dựng thương hiệu quốc gia trên thị trường thế giới.

binh dien 1
Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

“Thương hiệu mạnh ASEAN” là chương trình thường niên được luân phiên tổ chức tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh và cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế, văn hóa - xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thích ứng và hội nhập kinh tế ASEAN và quốc tế.

Lê Hoa