Công ty cổ phần Tư vấn và Giám định Toàn Cầu: Phát huy thế mạnh về dịch vụ tư vấn quản lý tài chính doanh nghiệp

Từ kinh nghiệm quản lý và thực tiễn hoạt động, Công ty cổ phần Tư vấn và Giám định Toàn Cầu (Global Adjusters) đã xây dựng được quy trình tổ chức làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các bên liên quan.

Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2025, Viêt Nam sẽ có từ 1,3 đến 1,5 triệu doanh nghiệp. Để đạt mục tiêu này, tốc độ tăng trưởng số lượng doanh nghiệp của nước ta trong 5 năm tới phải đạt 12 - 14%/năm, tính ra mỗi năm sẽ có thêm 100.000 - 150.000 doanh nghiệp mới được thành lập. Đây là cơ hội để Công ty cổ phần Tư vấn và Giám định Toàn Cầu (Global Adjusters) phát huy được thế mạnh của mình trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý tài chính doanh nghiệp.

Với tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp chuyên nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Dịch vụ giám định hàng hóa, thương mại; Dịch vụ giám định kỹ thuật; Dịch vụ đánh giá rủi ro và tư vấn quản lý hàng đầu tại Việt Nam, Công ty luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giám định tổn thất hàng hóa và dịch vụ tư vấn quản lý tài chính doanh nghiệp theo chuẩn mực quốc tế. Các dịch vụ của Global Adjusters được thực hiện với chi phí tối ưu, đảm bảo đúng các yêu cầu pháp lý và đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho các doanh nghiệp.

Thời gian qua, Global Adjusters đã xây dựng đội được ngũ nhân sự kết hợp hài hòa giữa những chuyên gia kinh nghiệm lâu năm với cán bộ trẻ được đào tạo bài bản tại các trường chuyên ngành: Bảo hiểm, Giám định, Kế toán, Kiểm toán, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư cơ khí…có đầy đủ bằng cấp chuyên môn và Chứng chỉ Giám định tổn thất bảo hiểm do Viện phát triển Bảo hiểm Việt Nam – Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm – Bộ Tài Chính cấp.

Nhiều doanh nghiệp tại các Khu công nghiệp lớn khách hàng của Công ty
Nhiều doanh nghiệp tại các khu công nghiệp là khách hàng của Công ty

Từ kinh nghiệm quản lý và thực tiễn hoạt động, Global Adjusters đã xây dựng được trình tổ chức làm việc chuyên nghiệp, luôn tiếp cận giải quyết các tình huống một cách kịp thời, nhanh gọn nhất, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các bên liên quan.

Global Adjusters đã khẳng định chỗ dứng trên thị trường thực hiện nhiều hợp đồng dịch vụ tư vấn quản lý tài chính, tư vấn chi trả bảo hiểm cho các doanh nghiệp trên địa bàn cả nước. Global Adjusters đã thực hiện nhiều dịch vụ khiếu nại lớn nhỏ thuộc các mảng Tài sản – kỹ thuật – hỗn hợp. Đặc biệt, Global Adjusters đã thực hiện nhiều dịch vụ cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài có giá trị lên tới hàng triệu USD, trong đó có vụ tổn thất lên tới 7 triệu USD.

Bằng các kinh nghiệm từ thực tiễn và nắm chắc các quy định của nhà nước về chính sách thuế, hải quan và các hoạt động quản lý kinh tế, tài chính, thương mại kế toán, Global Adjusters sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp có được những thông tin chính xác, đảm bảo tin cậy cho việc đưa ra các quyết định về đầu tư kinh doanh, thương mại, về quản trị hiệu quả hoạt động doanh nghiệp đồng thời phát hiện những điểm yếu, những sai sót trong công tác quản lý tài chính cũng như việc hạch toán kế toán, kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp. Qua đó, Global Adjusters đưa ra các ý kiến tư vấn có giá trị nhằm giúp cho doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ và hệ thống kế toán tại doanh nghiệp.

Dịch vụ tư vấn trong công tác quản lý tài chính của Global Adjusters giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết kế và tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ theo nhu cầu thực tế, triển khai nhanh chóng và hiệu quả hệ thống quản lý các quy trình nghiệp vụ theo nhu cầu, quy mô cũng như chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khoa học, hiệu quả nguồn tài chính của đơn vị, Global Adjusters tự tin mang đến giải pháp tối ưu về các dịch vụ tư vấn quản lý tài chính, nhằm giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt nguồn vốn, lãi suất hoặc các rủi ro không mong muốn. 

Nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam là khách hàng của Công ty
Nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam
được Global Adjusters cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý tài chính

Để khẳng định vị thế và đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp trên cả nước trong xu thế hôi nhập, Công ty tự tin khẳng định mỗi sản phẩm dịch vụ Global Adjusters cung cấp luôn đảm bảo uy tín- trung thực - chính xác nhằm giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh, tích cực góp phần vào sự phát triển và hội nhập của đất nước.

 

CT