Công ty Công nghiệp Cao su miền Nam đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Ngày 19/4/2011, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Công nghiệp cao su miền Nam (Casumina) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng và kỷ niệm 3
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc Công ty đã tóm tắt quá trình 35 năm xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (19/4/1976 – 19/4/2011). Casumina bắt đầu khởi nghiệp từ việc tiếp quản 8 cơ sở với quy mô vừa và nhỏ, trong đó chỉ có 2 cơ sở chuyên sản xuất săm lốp xe đạp là Xí nghiệp Cao su Hóc Môn và Xí nghiệp Cao su Đồng Nai, các cơ sở còn lại làm bạt che mưa, phụ tùng, nệm cao su,... Từ năm 1992, Casumina bắt đầu cải tổ toàn diện, trên hết là đổi mới về suy nghĩ, cách làm mới trong sản xuất kinh doanh. Với phương châm không ngừng cải tiến, kế hoạch phát triển triển bền vững đến năm 2015, Công ty sẽ tái cấu trúc, sáp nhập các xí nghiệp nhằm quy hoạch sản phẩm và nâng cao hiệu quả sản xuất. Hiện, một số dự án đầu tư dài hạn đang được triển khai, trong đó dự án đầu tư “Xây dựng công trình nhà máy sản xuất lốp xe tải Radian toàn thép công suất 1.000.000 lốp/năm” là dự án có ý nghĩa quyết định đến chiến lược phát triển của Casumina. Trong thời gian tới, Casumina sẽ tiếp tục hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa quản lý sản xuất, nâng cao công tác quản trị, đầu tư cho môi trường để luôn giữ vững và phát huy uy tín thương hiệu CASUMINA đã trường tồn hơn ba mươi năm qua. 



Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, ông Nguyễn Đình Khang - Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã nhiệt liệt chúc mừng và trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam vì đã có những thành tích đặc biệt xuất sắc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. 

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương cũng đã tặng bằng khen, khen thưởng các tập thể, cá nhân của doanh nghiệp vì có nhiều thành tích xuất sắc, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và đưa nền công nghiệp của đất nước ngày càng phát triển lên tầm cao mới.