Công ty Hoan TT ra mắt sản phẩm dinh dưỡng mới Biostime SN-2 BIO PLUS HPO được nhập khẩu từ ÚC

Biostime SN-2 BIO PLUS HPO là sản phẩm sữa bò công thức cho trẻ em từ 0-36 tháng tuổi thuộc tập đoàn H&H, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người. Chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT nhập khẩu & phân phối độc quyền.

Theo thông tin từ Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT - nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền tại Việt Nam cho biết. Sản phẩm dinh dưỡng Biostime SN-2 BIO PLUS HPO là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Úc. Sản phẩm đã được Viện Nghiên cứu và Khoa học toàn cầu của Biostime tiến hành nghiên cứu và tìm ra khả năng đề kháng, tiêu hoá tốt có ở trong sữa mẹ và hệ vi sinh vật của trẻ để sáng chế ra hợp chất 2’- FL HMO chuyên biệt giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, cải thiện chức năng hệ tiêu hoá, giúp cân bằng hệ vi sinh tại đường ruột của trẻ nhỏ, nhằm mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện.

Đồng thời, hợp chất 2’- FL HMO có trong sản phẩm dinh dưỡng Biostime SN-2 BIO PLUS HPO là một thành phần đóng vai trò rất quan trọng đến hệ thống miễn dịch của trẻ, giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, cải thiện và duy trì chức năng hoạt động hệ tiêu hoá.

Ảnh Công ty Hoan TT
Hoạt chất 2'-FL HMO giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, cải thiện và duy trì chức năng hoạt động của hệ tiêu hoá

Bênh cạnh đó, sản phẩm dinh dưỡng Biostime SN-2 BIO PLUS HPO được thu hoạch từ giống bò được nuôi tại trang trại chăn nuôi trù phú từ bang Victoria (Đông Nam Úc), với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, khép kín, và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chứa GMO, hormone tăng trưởng, để đảm bảo nguồn sữa đạt tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao nhất.

Hiện sản phẩm dinh dưỡng Biostime SN-2 BIO PLUS HPO được nhập khẩu nguyên lon về  Việt Nam và đang có mặt tại hệ thống các cửa hàng, chuỗi siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc và các kênh bán hàng online trực tuyến của Công ty, trên trang website: https://biostime.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/biostimevietnam 

 

Diệu Hân