Công ty Nhiệt điện Mông Dương tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm 2018

Vừa qua, tại khu Quản lý vận hành nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1 các cháu thiếu nhi cùng bố mẹ là các CBCNV của Công ty đã tề tịu đông đủ, hòa chung không khí mùa thu dưới ánh trăng tròn sáng ngời, đ

Trong không khí trung thu rộn ràng khắp khu Quản lý vận hành của Công ty nhiệt điện Mông Dương với không gian rực rỡ sắc màu được trang trí khắp nơi trong khuôn viên cũng như sảnh chính. Mỗi buổi tối, tiếng nhạc lại rộn rã vui tươi, dưới sự hướng dẫn của các đồng chí đoàn viên thanh niên, các cháu thiếu nhi hào hứng tập luyện và đã đóng góp cho chương trình các tiết mục văn nghệ đặc sắc để thể hiện trong đêm hội.

Đến với “Đêm hội trăng rằm” các cháu thiếu nhi như được trở về Tết trung thu cội nguồn, được hiểu thêm về những giá trị truyền thống trong văn hóa của người Việt. Đặc biệt, những bạn nhỏ đã có màn giao lưu với chị Hằng Nga xinh đẹp, lễ phá cỗ và cắt bánh trung thu, được tham gia những trò chơi dân gian vui vẻ và nhận những phần quà ý nghĩa như một lời khích lệ các con chăm ngoan học giỏi.

“Đêm hội trăng rằm” đã khép lại nhưng nụ cười và niềm vui vẫn hiện hữu trên gương mặt các em thiếu nhi. Đây sẽ là những kỷ ức đẹp, khó quên của các em nhỏ về một trung thu cổ tích đầy màu sắc ngay trong cuộc sống hiện đại. Chương trình Tết trung thu là một hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty cũng như ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty nhiệt điện Mông Dương đến đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động cũng như quan tâm đặc biệt tới công tác chăm sóc và giáo dục các cháu thiếu niên nhi đồng.

Một số hình ảnh thú vị:

Các tiết mục được các em nhỏ luyện tập công phuCác tiết mục được các em nhỏ luyện tập công phuBuổi giao lưu của các em nhỏ cùng chị Hằng Nga xinh đẹp.Buổi giao lưu của các em nhỏ cùng chị Hằng Nga xinh đẹp.Tham gia trò chơi kéo co truyền thốngTham gia trò chơi kéo co truyền thống0000Đại diện BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên lên nhận quà từ các đơn vị trong Công ty.Đại diện BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên lên nhận quà từ các đơn vị trong Công ty.
Trường Xuân