Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đạt giải nhì toàn đoàn tại hội diễn văn nghệ EVNGENCO 3 năm 2021

Đoàn Văn nghệ Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ vừa tham gia hội diễn văn nghệ Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Sesan 3A đăng cai tổ chức tại Thành phố Pleiku.

Tham gia hội diễn, có tổng cộng 17 đơn vị, bao gồm 11 đơn vị là các Công ty trực thuộc, Công ty liên kết thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 và 6 đơn vị khách mời trong EVN.

Căn cứ theo điều lệ của Hội diễn, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tham gia đầy đủ các nội dung và thể loại mà Ban tổ chức đã đặt ra, bao gồm: Hợp ca, song ca; tam ca, đơn ca, múa độc lập và tốp ca.

Để có thể hoàn thành các nội dung trên, toàn thể các thành viên trong đoàn ngoài việc phải hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, còn phải cố gắng tích cực tập luyện ngoài giờ để có thể hoàn thành lượng giáo án của các Thầy cô hướng dẫn đặt ra.

Và những công sức tập luyện chăm chỉ hăng say cùng lòng nhiệt thành tham gia ấy đã được đền đáp bằng những tràng pháo tay cổ vũ của toàn thể hội trường khi đội văn nghệ Công ty trình diễn với những tiết mục khá ấn tượng và xuất sắc.

Chính những tiết mục hợp ca, tốp ca và múa độc lập đã hoàn toàn chinh phục được toàn thể khán giả và lẫn ban giám khảo trong hội diễn, kết quả chung cuộc đoàn văn nghệ Công ty đã đạt 04 giải/05 tiết mục tham gia, trong đó: (i) 01 giải nhất tốp ca - Khát vọng biển, (ii) 01 giải nhất Múa độc lập - Nhịp điệu dân chài, (iii) 01 giải nhì hợp ca - Địa khúc giao hoà, (iv) 01 giải ba đơn ca - Phú Mỹ khúc tình ca, kết quả chung cuộc, đạt giải nhì toàn đoàn.

Đạt giả Nhì
Đoàn văn nghệ Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đạt giải nhì toàn đoàn

Thông qua hội diễn, có thể thấy toàn thể 17 đoàn văn nghệ tham dự lần này đã có sự đầu tư và chuẩn bị rất chu đáo, công phu, có chiều sâu về dàn dựng, bố cục chương trình, phục trang, đạo cụ rất phong phú mang đậm bản sắc địa phương.

Tất cả đã tạo nên một bức tranh sống động đa sắc màu cùng với những giai điệu mang âm hưởng vùng miền đậm đà bản sắc dân tộc và đặc biệt là có những tác phẩm hay ca ngợi về truyền thống của Ngành điện lực Việt Nam, chính những điều này đã làm chương trình hội diễn Văn nghệ EVNGENCO 3 thêm phong phú và thành công tốt đẹp.

 

Chiến Anh