Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vừa qua, Công đoàn, Ban Nữ Công phối hợp với Đoàn Thanh Niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tổ chức cho 140 cháu thiếu nhi là con CBCNV Công ty đến tham quan vui chơi tại Khu du lịch Sinh thái Vườn Xoài (Long Thành, Đồng Nai).

Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo không khí vui chơi dịp hè, động viên, khuyến khích, chăm lo cho con cán bộ công nhân viên Công ty và nhắc nhớ các bé về giá trị của tình đoàn kết và tình yêu thương của gia đình, xã hội.

Các cháu tập trung chuẩn bị lên đường tham gia chuyến dã ngoại thú vị
Các cháu tập trung chuẩn bị lên đường tham gia chuyến dã ngoại thú vị

Đúng 7h sáng ngày 29/5/2022, các cháu tập trung tại Khu Quản lý & Vận hành của Công ty để tổ chức phân nhóm và di chuyển đến khu Du lịch. Các cháu rất vui và phấn khởi khi đến địa điểm tham quan, được xe điện đưa đi tham quan vườn thú, tìm hiểu một số tập tính, đặc điểm nổi bật của các loài động vật như: tê giác, voi, hổ, cá sấu, khỉ, các loại chim, cá và các thảm thực vật vô cùng phong phú mát mẻ tại đây…

Ngoài ra, tính đồng đội, khả năng ứng phó, các kỹ năng xử lý tình huống cũng thử thách các bé và được các bé rèn luyện với chương trình qua một số trò chơi vận động, đội nhóm mà các cô, chú Đoàn Thanh niên khởi xướng. Các trò chơi đa dạng, kết hợp với tìm hiểu về động thực vật của chương trình là những trải nghiệm, khám phá vui, góp phần làm nên một chuyến vui hè thú vị, phong phú cho các cháu và làm bền chặt thêm tình cảm giữa các cháu là con CBCNV Công ty với nhau.

Chương trình tham quan dã ngoại hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm 2022 đã khép lại nhưng vẫn còn nhiều hoạt động, nhiều sự quan tâm khác đến trẻ em, vun đắp tình cảm gia đình đã và đang được tập thể Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ xây dựng. Những hoạt động an sinh xã hội, văn hóa doanh nghiệp, chăm lo đến đời sống người lao động luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Công đoàn Công ty.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan dã ngoại

Chiến Anh