Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Vừa qua, Công ty NĐPM cùng UBND phường Hắc Dịch tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ Bà Nguyễn Thị Nga (khu phố 2, phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ).

Thực hiện theo kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương, trong đó đã xây dựng một ngôi nhà đại đoàn kết tặng cho gia đình bà Nguyễn Thị Nga, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Ngôi nhà được thiết kế là loại công trình cấp IV, diện tích xây dựng 61,6m2, tường gạch, mái lợp tôn với tổng kinh phí xây dựng là 141 triệu đồng.

Công trình được khởi công từ ngày 28/11/2018, sau hơn một tháng xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thành. Đại diện Chính quyền địa phương cùng Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Nga kịp đón tết Kỷ Hợi trong ngôi nhà mới.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phan Minh Hợp, Phó Chủ tịch Phường Hắc Dịch đã phát biểu: “Xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo và Công đoàn Công ty NĐPM, trong những năm qua đã luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương để chăm lo, hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, việc xây dựng được một ngôi nhà đối với các hộ gia đình khó khăn có ý nghĩa rất là quan trọng trong cuộc sống của họ vì đây chính là ngôi nhà mơ ước để họ ổn định cuộc sống”.

Lễ khánh thành và Bàn giao Nhà
Lễ khánh thành và trao Nhà Đại đoàn kết của Công ty NĐPM cho hộ bà Nguyễn Thị Nga. 

Là gia đình được nhận nhà đại đoàn kết, bà Nguyễn Thị Nga đã không dấu nổi xúc động, bà chân thành bày tỏ lời cám ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các tổ chức đã quyên góp, ủng hộ kinh phí để xây dựng căn nhà và tặng những phần quà cho gia đình bà, hy vọng gia đình bà Nga sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và một tương lai sáng hơn.

Trong những năm qua Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ luôn phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức các đợt hoạt động an sinh xã hội để chăm lo cho những gia đình có công với cách mạng và những gia đình khó khăn tại địa phương, các hoạt động này đã trở thành nét văn hóa, là trách nhiệm của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ để xây dựng hình ảnh người thợ điện EVN thân thiện, luôn hướng tới cộng đồng, vận động được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của những tấm lòng nhân ái CBCNV cho các hoạt động của Công ty.

Mỹ Duyên