Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân: Đảm bảo An ninh trật tự sau 01 năm thực hiện Quy chế

Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức hội nghị Sơ kết 01 năm việc thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và Công an tỉnh Bình Thuận về đảm bảo An ninh trật tự (ANTT) tại

Tại hội nghị, Ông Thiên Thanh Sơn - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã báo cáo các kết quả đạt được sau 01 năm thực hiện Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân. Trong năm qua, Công an tỉnh Bình Thuận và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp chặt chẽ, tăng cường chỉ đạo các đơn vị, công an địa phương thực hiện giữ gìn ANTT tại Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân nói riêng và khu vực nói chung đặc biệt là trong các đợt cao điểm. Lực lượng an ninh kinh tế Công an tỉnh Bình Thuận đã tham mưu cho đơn vị triển khai, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước về việc giữ gìn An ninh chính trị tại cơ sở. Hỗ trợ tuyên truyền kiến thức pháp luật cho CBCNV và tăng cường lực lượng, triển khai nhiều giải pháp để hỗ trợ công tác bảo vệ.

Bên cạnh đó, hai bên cũng phối hợp giải quyết, xác minh làm rõ nhiều vụ việc liên quan đến ANTT trong khu vực. Phối hợp giải tỏa các hộ tụ tập, lấn chiếm buôn bán trước khu vực đường vào Nhà máy. Công tác trao đổi thông tin hai chiều liên quan đến tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội đã được cải thiện, duy trì thường xuyên và nhanh chóng... kịp thời ổn định tình hình không để các phần tử xấu xúi giục, kích động gây mất ANTT làm ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.

Trong thời gian tới, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh Bình Thuận thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm: phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật đảm bảo An ninh trật tự tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2. Rà soát bổ sung, sửa đổi, hoàn thiện các nội quy, quy chế bí mật nhà nước, quy định bảo vệ tài sản, quy định về kiểm tra kiểm soát phương tiện, người lao động ra vào Công ty. Tiếp tục nắm bắt tình hình và tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện tại xã Vĩnh Tân và các xã lân cận, kịp thời cung cấp thông tin tuyên truyền cho người dân biết ý nghĩa và tầm quan trọng của Nhà máy, vận động người dân tích cực hưởng ứng tham gia tố giác tội phạm để kịp thời phòng ngừa đấu tranh ngăn chặn đảm bảo ANTT chung.

Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị


Trong dịp này, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao bằng khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và phòng PA81 Công an tỉnh Bình Thuận vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Quy chế phối hợp tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trong năm 2017. Phát huy ưu điểm, kết quả của quy chế phối hợp hiện tại ký kết bổ sung quy chế phối hợp mới phù hợp với điều kiện thực tế, góp phần hoàn thành tốt công tác bảo vệ, ANTT và sản xuất kinh doanh của đơn vị.