Tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Văn Mười - Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã nghe lãnh đạo DNA báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất, công tác an sinh xã hội, công tác chăm lo đời sống cho CBCNV, tình hình hoạt động của Công ty trong thời gian tháng 01 năm 2022 và phương hướng trong thời gian tới.

Đồng chí Hồ Văn Mười chúc Tết ban lãnh đạo điều hành Công ty
Đồng chí Hồ Văn Mười chúc Tết ban lãnh đạo điều hành Công ty

Ghi nhận và biểu dương những kết quả của CBCNV Công ty Nhôm Đắk Nông, nhân dịp năm mới Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười thay mặt lãnh đạo tỉnh đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty. Đồng chí mong muốn, năm 2022, CBCNV Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV sẽ đoàn kết một lòng, chia sẻ khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục giữ vững những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới Nhâm Dần 2022. Đồng chí cũng cam kết sẽ cùng lãnh đạo tỉnh Đắk Nông hỗ trợ và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển ngành công nghiệp khai thác chế biến Nhôm nói chung và DNA nói riêng.

Đồng chí Hồ Văn Mười tặng quà cho công nhân đang trực tiếp sản xuất tại Nhà máy
Đồng chí Hồ Văn Mười tặng quà cho công nhân đang trực tiếp sản xuất tại Nhà máy

Thăm tặng quà và chúc Tết công nhân đang trực tiếp vận hành nhà máy đồng chí khẳng định sự thành công của Công ty là xuất phát từ chính sự chung tay góp sức của anh, chị, em công nhân, người lao động. Đồng thời chúc cho anh, chị, em công nhân có năm mới 2022 thật nhiều sức khỏe bình an, hạnh phúc, có nhiều đổi mới, tiến bộ đạt được nhiều kết quả sản xuất kinh doanh tốt hơn nữa.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trò chuyện và chúc Tết các công nhân
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trò chuyện và chúc Tết các công nhân

Đáp lại sự quan tâm, gần gũi của đồng chí Chủ tịch tỉnh lãnh đạo, công nhân DNA đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh nói chung và cá nhân đồng chí nói riêng đồng thời chúc đồng chí Chủ tịch và gia đình thật nhiều sức khỏe, bình an để lãnh đạo, điều hành tỉnh Đắk Nông ngày càng phát triển. Mong muốn trong năm mới 2022 đồng chí và lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Công ty nhiều hơn nữa trong hoạt động SXKD.

Chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV tại phòng Điều hành Nhà máy
Chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ công nhân viên Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV tại phòng Điều hành Nhà máy