Công ty Nhôm Đắk Nông: Tổng kết công tác công đoàn năm 2020

Vừa qua, Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông (DNA) tổ chức tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Tới dự Hội nghị có ông Đinh Trọng Nhương - UVBCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Nguyễn Văn Hiếu Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông; ông Trần Văn Sơn - Đảng ủy viên, Bí thư đoàn Thanh niên; Về tham dự Hội nghị, còn có các đồng chí trong ban lãnh đạo điều hành, đại diện các phòng, phân xưởng, công đoàn bộ phận và gần 100 đại biểu đại diện cho gần 1.100 đoàn viên Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông.

ĐC Bùi Thị Diễn Đảng ủy viên- Phó chủ tịch công đoàn DNA báo cáo tình hình hoạt động công đoàn năm 2020 và phương hướng nv năm 2021
 Đảng ủy viên- Phó chủ tịch công đoàn DNA Bùi Thị Diễn báo cáo tình hình hoạt động công đoàn năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Hội nghị được tổ chức nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021; đồng thời, khích lệ, động viên các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Hội nghị đã được nghe bà Bùi Thị Diễn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày Báo cáo kết quả công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

ĐC Đinh Trọng Nhương UVBCH TLĐ lao động Việt Nam- tỉnh ủy viên- chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Đắk Nông phát biểu tại Hội nghị
Ông Đinh Trọng Nhương UVBCH TLĐ lao động Việt Nam- tỉnh ủy viên- chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Đắk Nông phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị cũng lắng nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Đinh Trọng Nhương - UVBCH Tổng liên đoàn LĐVN, tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh. Đồng chí đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty Nhôm đã đạt được trong năm vừa qua (5 tập thể và 5 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh Đắk Nông).

Đồng thời đồng chí cũng mong muốn Công đoàn Công ty sẽ ngày càng phát huy sức mạnh và sự nhiệt huyết của mình nhằm tạo điều kiện tốt nhất đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân, người lao động làm việc tại Công ty.

Ông Hiếu Chủ tịc Công Đoàn DNA phát biểu
Ông Nguyễn Văn Hiếu UVBTV ĐU-Chủ tịch Công đoàn DNA phát biểu điều hành Hội nghị.
Công đoàn DNA trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020
Các Tập thể và cá nhân vinh dự nhận bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh Đắk Nông 

Công đoàn DNA cũng đã trao giấy khen và một phần tiền thưởng nhằm khích lệ tinh thần lao động sản xuất cũng như trong hăng say trong các hoạt động công đoàn cho 8 tập thể và 47 cá nhân đã có những đóng góp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020.

 

PV