Công ty Nutricare nhận giải thưởng Top 200 Sao Vàng đất Việt năm 2021

Tối ngày 30/3/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare vinh dự được nhận giải thưởng Top 200 Thương hiệu Việt Nam tại lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2021.

Sao Vàng đất Việt được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003. Đây là giải thưởng uy tín do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh 200 doanh nghiệp tiêu biểu, có khả năng cạnh tranh tốt trên thương trường quốc tế.

Năm 2021, giải thưởng "Sao Vàng đất Việt" đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong cả nước đăng ký tham gia. Sau 3 vòng bình chọn, hội đồng đã chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất để trao Top 10, Top 100, Top 200 dựa trên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực từ dịch Covid-19. Trong đó, riêng tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải "Sao Vàng đất Việt" 2021 là trên 747.000 tỉ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỉ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.

Lễ trao giải đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với chủ đề "Ánh sáng của tương lai". Phát biểu trong buổi lễ, ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương khẳng định: “Với hơn 2.100 lượt doanh nghiệp được tôn vinh, trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt trong 18 năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, khẳng định vị thế, uy tín, lòng tin của đối tác và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước.”

nutricare sao vàng đất Việt
Ông Trần Tuấn Anh - Trưởng Ban Kinh tế Trung ương phát biểu tại lễ trao thưởng "Sao Vàng đất Việt" 2021

Năm 2021 là năm đầu tiên Nutricare đăng ký tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt. Trải qua các vòng xét tuyển và thẩm định trực tiếp, Nutricare được ghi nhận và đánh giá cao bởi những đóng góp cho việc xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam.

"Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 là động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, đầu tư sản xuất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của người Việt. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Nutricare được tham gia vào các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, tiếp tục củng cố hình ảnh và vị thế doanh nghiệp tiên phong về dinh dưỡng y học của mình.", bà Vũ Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare chia sẻ.

nutricare sao vàng đất Việt
Bà Vũ Mai Hương, Phó Tổng Giám đốc Nutricare đón nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Với những nỗ lực dành cho việc chăm sóc dinh dưỡng người Việt, trong những năm qua, Nutricare liên tục được vinh danh trong các giải thưởng và bảng xếp hạng danh giá. Cũng trong năm 2021, các sản phẩm của Nutricare đã được tôn vinh tại Lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ VII diễn ra tại Hà Nội, Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2021, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Nutricare cũng được Bộ Công thương công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam về dinh dưỡng y học liên tiếp 2 năm (2018 – 2020), dựa trên bộ tiêu chí xét duyệt ngặt nghèo bao gồm: Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong. Đây chính là thước đo trung thực, khách quan từ chính khách hàng. Đồng thời cũng là sự công nhận, đánh giá cao của các tổ chức uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Nutricare.

Nutricare là công ty nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và dinh dưỡng y học hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2010 bởi các nhà khoa học, Nutricare cung cấp các giải pháp toàn diện về dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi, từ phụ nữ mang thai đến trẻ em, người lớn và người cao tuổi.

Nutricare cũng đi đầu trong nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm dinh dưỡng y học dành cho người mắc các bệnh lý như gan, thận, tuyến giáp, người bệnh ung thư… Hiện nay, Nutricare sở hữu các nhà máy sản xuất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn: ISO 22000:2018, GMP, HACCP cùng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc.

Diệu Hân