Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia VN giữa Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra chiều ngày 18/3/2009 dưới sự chứng k

Theo hợp đồng ký kết, Công ty Phân lân nung chảy Văn điển là nhà đồng tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá nữ VN trong thời gian 2 năm, từ năm 2009 đến 2011. Ngoài số tiền tài trợ, theo ông Bùi Quang Lanh - GĐ Cty, Cty còn trao các phần thưởng cho các cầu thủ và tập thể đội bóng nếu giành được thành tích tốt tại các giải đấu quốc tế. Cty cũng sẵn sàng tạo điều kiện để các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ có thể về làm việc tại Cty Phân lân nung chảy Văn Điển.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Quang Vinh- Phó Chủ tịch LĐBĐVN cảm ơn sự quan tâm của xã hội và các nhà tại trợ, đặc biệt là Cty Phân lân nung chảy Văn Điển đối với bóng đá nữ VN. Ông tin tưởng, với sự góp sức của các nhà tài trợ nói chung, của Cty Phân lân nung chảy Văn Điển nói riêng, Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia sẽ tiếp tục thắp lên niềm tin chiến thắng trong hành trình hướng tới 2 nhiệm vụ quan trọng trong năm 2009 là giành quyền vào vòng chung kết Giải Bóng đá nữ Vô địch Châu Á 2010 và ngôi vô địch tại Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 25 tổ chức tại Lào vào cuối năm nay.