Sáng ngày 26/2/2020, Phó BT phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty Than Thống Nhất, Phạm Đức Khiêm đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các y sĩ, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020). Thiết bị y tế là món quà đầy ý nghĩa và thiết thực của CNCB Công ty Than Thống Nhất - TKV dành tặng BVĐK khu vực Cẩm Phả.

than thong nhat 1
Thiết bị y tế là món quà đầy ý nghĩa và thiết thực của CNCB Công ty Than Thống Nhất - TKV dành tặng BVĐK khu vực Cẩm Phả

Tại đơn vị, thay mặt các Y, Bác sỹ BVĐK khu vực Cẩm Phả, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đức Thanh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo, Công nhân cán bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV.

than thong nhat 2

Ôn lại truyền thống 65 ngày thầy thuốc Việt Nam, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đức Thanh chia sẻ, hàng năm, ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) là dịp để toàn xã hội bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của những người khoác áo blouse trắng. Tuy nhiên, năm nay đặc biệt hơn vì đây là thời điểm cả hệ thống chính trị nước ta nói chung và ngành y tế tỉnh Quảng Ninh nói riêng đang dồn sức ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh, để đảm bảo sức khỏe cho người dân, các y bác sĩ đã tạm gác lại niềm vui riêng, chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh; người thầy thuốc Việt Nam hiện nay hơn lúc nào hết là những chiến sĩ tiên phong trong tuyến đầu của trận địa chống dịch.

than thong nhat

Động viên, khích lệ và bày tỏ lòng cảm ơn về sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sỹ BVĐK khu vực Cẩm Phả trong công tác chăm sóc sức khỏe cho CNCB các đơn vị ngành Than nói chung và CNCB Công ty Than Thống Nhất nói riêng, Giám đốc Phạm Đức Khiêm kỳ vọng  thời gian tới với nhiệm vụ chính trị được giao, CNCB và các y, bác sĩ tại hai đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, góp phần cải thiện sức khỏe, thể chất của CNCB ngành than trong địa bàn và trong Công ty, trước mắt quyết tâm cùng TKV và cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.