Tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể, học tập theo tấm gương đạo đức Bác Hồ vĩ đại”, được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã phát động toàn Công ty tích cực tham gia Hội thao.

2.Các VĐV trước giờ thi đấuCác VĐV trước giờ thi đấu

Hội thao năm nay có 4 môn: Cờ tướng, cầu lông, bóng bàn và quần vợt và thu hút đươc 97 vận động viên tham gia, nhiều hơn năm trước 20 vận động viên. Với tinh thần thể thao là sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh và là cơ hội để rèn luyện, góp phần nâng cao sức khỏe của công nhân viên chức lao động nhằm phục vụ tốt hơn trong công việc cũng như tìm kiếm, phát hiện tài năng trẻ. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã đem lại cho phong trào thể thao những màn trình diễn ấn tượng cũng như đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Qua đó cũng khẳng định phong trào thể dục thể thao ở Công ty Thuốc lá Thăng Long xứng đáng đi đầu trong phong trào thể dục thể thao toàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam.

Kết thúc Hội thao, 39 giải thưởng đã được trao cho các vận động viên, với tổng số tiền là hơn 60 triệu đồng. Đó vừa là niềm tự hào, vừa là sự động viên, khích lệ đối với các cán bộ, công nhân viên lao động khi được làm việc trong môi trường đoàn kết, lành mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh về Hội thao:

Thi đấu môn cầu lôngThi đấu môn cầu lông
Thi đấu môn bóng bànThi đấu môn bóng bàn
Ông Nguyễn Quang Huy - Giám đốc Công ty Thuốc lá Thăng Long trao giải thưởng cho các VĐVÔng Nguyễn Quang Huy - Giám đốc Công ty Thuốc lá Thăng Long (người mặc áo xanh) trao giải thưởng cho các VĐV
Ông Trần Đình Thắng-Chủ tịch Công đoàn Công ty (người đứng thứ 2, từ trái sang) và ông Lê Thanh Trung-Phó giám đốc Công ty (người đứng ngoài cùng, bên phải) trao giải thưởng cho các VĐVÔng Trần Đình Thắng-Chủ tịch Công đoàn Công ty (người đứng thứ 2, từ trái sang) và ông Lê Thanh Trung -Phó giám đốc Công ty (người đứng ngoài cùng, bên phải) trao giải thưởng cho các VĐV