Xây dựng Tài Lộc

Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Nội Thất & Xây Dựng Tài Lộc là một trong những đơn vị có uy tín, khẳng định được thương hiệu “Tài Lộc” trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, trang trí nội thất, xây dựng công trình nhà ở trên địa bàn tỉnh Hà Nam và khu vực miền Bắc. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Nội Thất & Xây Dựng Tài Lộc đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và kinh doanh nội thất. Hai lần vinh dự được nhận giải thưởng của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Lấy kim chỉ nam “ Khách hàng là linh hồn của mọi dự án“ Mục tiêu hàng đầu của Công ty là xây dựng cá tính của bạn thông qua những thiết kế, sản xuất, trang trí nội thất; Xây dựng nhà ở hiện đại, cao cấp với tiêu chí “Chìa khóa trao tay”. 

Tiền thân của Công ty TNHH Nội Thất & Xây Dựng Tài Lộc là một xưởng sản xuất đồ gỗ tiểu thủ công nghiệp. Quy mô ban đầu của Xưởng chỉ là một văn phòng nhỏ, với 1 người điều hành và 10 công nhân, số vốn ít ỏi.  Bất chấp khó khăn, tập thể Công ty đã cùng nhau “khởi nghiệp” từ những công trình nhà ở dân dụng… đáng chú ý, phải kể đến một số công trình Nhà nước trên địa bàn Tỉnh Hà Nam. Thậm chí, có những công trình không mang lại lợi nhuận nhưng Công ty vẫn quyết tâm thực hiện vì mục tiêu An sinh Xã hội và cũng là để khẳng định uy tín và thương hiệu của mình.

Xây dựng Tài Lộc

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến năm 2017 Công ty TNHH Nội Thất & Xây Dựng Tài Lộc đã đánh dấu bước phát triển đột phá khi cái tên “Tài Lộc” chính thức xuất hiện. Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như sự phát triển không ngừng của đất nước, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình, trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên; Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, trang bị máy móc, thiết bị thi công hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đổi mới phương pháp thi công theo hướng hiện đại và tiên tiến.

Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, bằng những việc làm cụ thể như mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa loại hình kinh doanh góp phần tạo công ăn việc làm ổn định và tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên của Công ty. Điều này được thể hiện rất rõ qua hoạt động của các Tổ chức như Chi bộ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Công ty, đồng thời cũng từ các tổ chức bài bản này, Công ty đã tập trung được trí tuệ tập thể, sự nhiệt huyết, đoàn kết và phát triển một cách toàn diện

Nhận thấy, quá trình thiết kế, xây dựng nhà ở; Sản xuất và trang trang trí nội thất luôn gắn liền với Bất động sản. Công ty đã thành lập ra Bất động sản Tài Lộc với mục tiêu mang đến cho khách hàng một công trình nhà ở cao cấp; lối thiết kế hiện đại, trẻ trung; không gian xanh mát thân thiện với thiên nhiên; nội thất bền, đẹp, trang trí hợp lý, khoa học. Hiện tại, Công ty đã và đang đầu tư Bất động sản, xây dựng hơn 100 công trình nhà ở trên đại bàn Tỉnh Hà Nam, đặc biệt là khu vực TP. Phủ Lý và Đồng Văn (thị xã Duy Tiên). Trong số đó, nhiều công trình đã được khách hàng lựa chọn, đánh giá cao và nhận được những phản hồi tích cực.

Có được những kết quả trên, không chỉ có sự nỗ lực cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty mà còn là sự quan tâm, tạo điều kiện của các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể, các địa phương trong Tỉnh. Nhờ đó Công ty có thêm nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình, không ngừng lớn mạnh, vươn cao, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế và các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh Hà Nam. Đây cũng chính là động lực để Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty tiếp tục vươn lên, gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Đất nước chuyển mình bước sang thời kỳ đổi mới đặt ra trước mắt Công ty nhiều cơ hội cũng như vô vàn thách thức, đòi hỏi Công ty phải nhanh chóng thay đổi công tác quản lý, tổ chức sản xuất theo hướng gọn nhẹ, năng động để thích nghi, tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường có sự cạnh tranh quyết liệt; Thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp, đầu tư tập trung, có trọng điểm và khả thi về vốn, tiến hành phân kỳ đầu tư, đảm bảo dự án đầu tư hiệu quả, ổn định công ăn việc làm cho người lao động. 

Dẫu biết rằng, con đường trước mắt sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Nội Thất & Xây Dựng Tài Lộc sẽ không ngừng vươn lên những đỉnh cao của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu đề ra.