Co.op Food đồng loạt khai trương 8 cửa hàng thực phẩm

Để kịp thời phân phối hàng thiết yếu và hàng bình ổn giá phục vụ Tết, chuỗi Co.op Food sẽ đưa vào hoạt động thêm 4 cửa hàng tại 3 quận nội thành TP.HCM và Phú Yên trong tháng 12/2020 và sẽ đưa vào hoạt động thêm hàng loạt của hàng Co.op Food tại Phú Yên, Sóc Trăng, Cần Thơ, Cà Mau trong tháng 01/2021.

saigon co.op

Trong ngày 25/12/2020, công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã đồng loạt khai trương đưa vào hoạt động 8 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP.HCM , Long An, Đà Nẵng và An Giang.

Các Co.op Food khai trương mới đều áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá từ 20% đến 50% cho thực phẩm, rau củ, trái cây, các loại cá, trứng gà, các loại cải, bánh mì sanwich, nho Mĩ, …

Thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là các mặt hàng thực phẩm tươi sống rất được người tiêu dùng ưa chuộng gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây và đặc biệt là các set các món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn hết sức tiện lợi như canh chua, canh khoai mỡ, canh măng tươi, khổ qua dồn thịt, cá kho tộ, gà kho gừng, cánh gà chiên nước mắm, ….

Ngoài ra còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc. Đặc biệt tất cả hàng hóa tạo các Co.op Food chủ yếu là hơn 90% hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước và hàng bình ổn gia cả thị trường.

Lợi thế giúp chuỗi Co.op Food phát triển nhanh và mạnh những năm gần đây chính là nhờ mô hình này ngày cảng tỏ ra phù hợp với thói quen tiêu dùng hiện đại, đòi hỏi chỉn chu và tiện lợi của dân thành thị, cũng như khi mua hàng ở chuỗi Co.op Food khách hàng vẫn dùng chung thẻ và hưởng quyền lợi như Co.opmart.

Chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food cũng được người tiêu dùng TP.HCM đón nhận nồng nhiệt và từng bước lan tỏa mạnh đến các tỉnh thành trên cả nước.

Để kịp thời phân phối hàng thiết yếu và hàng bình ổn giá phục vụ Tết, chuỗi Co.op Food sẽ đưa vào hoạt động thêm 4 cửa hàng tại 3 quận nội thành TP.HCM và Phú Yên trong tháng 12/2020 và  sẽ đưa vào hoạt động thêm hàng loạt của hàng Co.op Food tại Phú Yên, Sóc Trăng, Cần Thơ, Cà Mau trong tháng 01/2021, nâng tổng diện tích khai thác hoạt động mới lên con số hơn 12.000 mét vuông ngay trước Tết Nguyên đán.

saigon co.op

saigon co.op

Nguyên Hà