Bạn đã bao giờ nghĩ về việc Cristiano Ronaldo sẽ trông như thế nào khi là phụ nữ chưa? Phần mềm "ảo diệu" FaceApp, sẽ cho kết quả cực kỳ thú vị về những gương mặt nổi tiếng của làng túc cầu giáo thế giới.

Cristiano Ronaldo

Không còn nghi ngờ gì nữa, ngôi sao của Juventus là một trong những chân sút thu hút nhiều người hâm mộ nữ trên các trang mạng xã hội của anh. Ronaldo có ngoại hình hấp dẫn nhờ khổ luyện, rất nam tính. Vậy Ronaldo trông như thế nào nếu là một phụ nữ.

Khá kỳ lạ, thông qua FaceApp, CR7 trông giống như một ngôi sao điện ảnh quyến rũ, và giống với Georgina Rodriguez hay thậm chí là Cindy Crawford.

Cristiano Ronaldo có nét tương đồng với Georgina Rodriguez và Cindy Crawford

Lionel Messi

Đặt khuôn mặt của Messi qua FaceApp cho kết quả, ngôi sao của Barca giống như một ngôi sao điện ảnh Hollywood với mái lượn sóng, bồng bềnh. Tuy môi anh đầy đặn hơn, gò má cao hơn nhưng vẫn có thể nhận ra đó là anh. 

 

Đặc biệt, đôi gò má cao của Messi là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ.

Salah

Tình yêu chung thủy của anh đối với The Kop, vẻ ngoài đặc biệt với bộ râu rậm rạp khiến Salah luôn nổi bật trên sân. Nhưng, một điều buồn cười xảy ra khi bạn đưa khuôn mặt của Salah qua FaceApp.

Khi mất râu và tóc dài hơn, trông Mo Salah như một người phụ nữ

Harry Kane

Tiền đạo Tottenham là người mẫu chuyên nghiệp. Đồng thời là ngôi sao của CLB và đội tuyển quốc gia. Nếu là phụ nữ chắc chắn Harry Kane là một người phụ nữ nổi bật.

Và như bạn có thể thấy, kiểu tóc đã không thay đổi nhiều qua FaceApp. Đặc biệt, hãy nhìn vào cái bĩu môi đó!

Harry Kane sẽ có đôi môi bĩu và đôi mắt tròn hơn nếu anh là phụ nữ

Harry Maguire

Maguire được đồng đội tại câu lạc bộ đặc cho biệt danh 'Slabhead' vì cái trán quá lớn. Tuy nhiên, Harry có một sự tao nhã nhất định nếu là một phụ nữ, giống như cách anh ta đưa bóng ra khỏi hàng phòng ngự.

Slabhead Maguire tình cờ gặp một quý cô thanh lịch trên FaceApp

Paul Pogba

Anh ấy sẽ ở lại Manchester United hay anh ấy sẽ rời đi khi trong mùa chuyển nhượng tới? Nếu Pau Pogba ăn mặc như một quý cô, đây có thể là một sự ngụy trang hoàn hảo một giải pháp để rời khỏi Old Trafford.

Paul Pogba có thể đã tìm ra giải pháp để trốn thoát khỏi Old Trafford

Mourinho

Mourinho sẽ không được gọi là 'Người đặc biệt' nếu ông không có gì đặc biệt. Và Mourinho chắc chắn trông rất đặc biệt nếu là một phụ nữ.

Mourinho là một cái gì đó đặc biệt ngay cả khi là một phụ nữ

Jurgen Klopp

Cặp kính và nụ cười trở thành thương hiệu của Klopp, HLV của Liverpool Klopp trở thành bức tranh biếm họa khi đặt khuôn mặt ông trên FaceApp. Một cái gì đó buồn cười sẽ xảy ra. Ông biến thành thủ thư địa phương!

Jurgen Klopp trông giống như thủ thư địa phương.

Mblpe Kylian

Tiền đạo của PSG là cầu thủ bóng đá được yêu thích nhất hiện nay. Tốc độ đi bóng nhanh như chớp và là một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng cho ĐTQG Pháp và giành được rất nhiều sự ngưỡng mộ của giới mộ điệu. 

Vậy Mblpe Kylian sẽ trông như thế nào nếu anh ta là một quý cô?

Bạn nghĩ gì về Kylian Mbappe như một quý cô?

Franck Ribery

Huyền thoại người Pháp đã có một sự nghiệp xuất sắc. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã đóng góp không nhỏ cho thành công cho Marseille và đặc biệt là Bayern Munich.

FaceApp mang đến cho anh thỏi son đỏ - phù hợp với ông chủ cũ nổi tiếng của mình, Bayern.

Hãy nhìn hàng mi! Ribery như một phụ nữ

Ronaldinho

Huyền thoại người Brazil Ronaldinho vừa trải qua thời điểm khó khăn khi bị tống vào nhà tù Paraguay vì gian lận hộ chiếu, hiện anh ta đang bị quản thúc tại một khách sạn sang trọng ở Ascuncion khi cảnh sát điều tra thêm về vụ án của anh ta.
Qua FaceApp Ronaldinho trông giống như một vũ công Rio Carnival.

Phu nhân Ronaldinho sẽ không đứng ngoài cuộc tại Rio Carnival

Lampard

Lampard có một mùa giải thú vị đầu tiên tại Chelsea kể từ khi tiếp quản Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Ngoại hình nam tính của Lampard luôn giành được sự ngưỡng mộ từ các fan nữ. Hiện Lampard đã kết hôn với người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp Christine Bleakley.

Nếu là một phụ nữ, Lampard chắc chắn sẽ tỏa sáng.