Cư dân mạng “sốt xình xịch” với clip hát hay như ca sỹ của nữ công nhân ngành điện

Clip “Giờ nghỉ trưa của cô gái ngành Điện” do nữ công nhân Nguyễn Hồng Hải đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, nữ công nhân ngành điện Nguyễn Hồng Hải đang công tác và làm việc tại Công ty Điện lực Yên Bái (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc) đã cất lên tiếng hát trong trẻo, âm vang để cổ vũ, khích lệ tinh thần làm việc của những người thợ điện trên khắp dải đất hình chữ S.

Với tựa đề “Giờ nghỉ trưa của cô gái ngành Điện”, ngay sau khi đăng tải, video nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng cùng sự chia sẻ chóng mặt kèm theo những lời bình luận khích lệ, động viên: “Bạn xinh gái tươi tắn quá lại còn hát hay mình muốn nghe bạn hát nhiều”, “Cô thợ điện xinh nhất vùng Bắc Bộ”...

Và không thiếu những bình luận hóm hỉnh của cư dân mạng: “Thợ điện như này thì ai chả muốn bị điện giật”, “Nhìn thấy em thợ điện mà người mình cứ như bị điện giật”, “Bỏ điện đi làm ca sỹ đi bạn”...

Chia sẻ với phóng viên, nữ công nhân trong clip trong clip chia sẻ, khá bất ngờ khi clip của mình lại được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình đông đảo như vậy. Ngay sau khi clip được đăng và chia sẻ, chị đã nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen cũng như ngưỡng mộ vì đã xinh lại còn hát hay.

 

Thu Thủy