Cụm VHTT trong Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP tưng bừng thi đấu mừng Đại hội Công đoàn các cấp

Thực hiện chương trình hoạt động thể thao tại các cụm VHTT năm 2017 do Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam phát động, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn TCT Thép
miền Nam Trong 2 ngày, từ ngày 17 - 18/11/2017, tại Nhà thi đấu thể thao đa năng Công ty TNHH Thép VSC-POSCO và sân bóng đá Bình Minh phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, gần 100 vận động viên là CNVC-LĐ của 04 đơn vị nằm trong khuôn khổ cụm VHTT khu vực Hải Phòng –Hải Dương gồm Công ty TNHH Thép VSC-POSCO ; Công ty Liên doanh sản xuất thép Việt Úc; Công ty TNHH ống thép Vinapipe và Công ty Cổ phần Trúc Thôn đã tham gia thi đấu tranh tài 04 môn thể thao gồm: cầu lông; bóng bàn; cờ tướng; bóng đá. Các môn thi đấu với thể thức chia bảng thi đấu chọn nhất nhì bảng vào vòng trong thi đấu tiếp.Trước đó, ngày 11/11/2017, tại Trung tâm thể thao, Cung Văn hóa Lao động thành phố Hồ Chí Minh; Tổng Công ty Thép Việt Nam tổ chức giải Quần vợt CNVC-LĐ năm 2017 khu vực phía Nam (lần thứ 9) Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn TCT Thép Việt Nam lần thứ V; Tạo sân chơi cho người Lao động và nhằm gắn kết chặt chẽ các đơn vị lại với nhau hơn, đồng thời là điều kiện để các cấp các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và nâng cao tinh thần hợp tác, cộng đồng trách nhiệm vì sự phát triển của Tổng công ty Thép Việt Nam và các đơn vị trong toàn hệ thống Tổng công ty. Đây là hoạt động thường niên mà Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã thực hiện rất tốt và đều đặn trong nhiều năm nay. Năm 2017, với mục tiêu lớn hơn là thi đấu mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến đến Đại hội Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam lần thứ V nên dường như giải đấu có phần sôi nổi và kịch tính hơn rất nhiều. Một tinh thần thi đấu vui vẻ, hăng say trong những "giờ thứ 9" tưng bừng sẽ khiến người lao động trong toàn hệ thống đoàn kết, gắn bó với nhau hơn.

Kết quả thi đấu của Cụm VHTT Hải Phòng - Hải Dương 

1/Môn Cầu lông:

- Giải nhất đôi Nam thuộc về đôi VĐV: Đặng Tuấn Hải & Nguyễn Khắc Huy – Cty TNHH ống thép Vinapipe

2/Môn Bóng bàn:

- Giải nhất đôi Nam thuộc về đôi VĐV: Nguyễn Kim Thuyên & Lê Văn Quí – Cty TNHH ống thép Vinapipe.

- Giải nhất đơn Nam thuộc về VĐV: Nguyễn Anh Thế – Cty Liên Doanh sản xuất thép Việt -Úc..

3/ Môn Cờ tướng:

- Giải nhất thuộc về đôi VĐV: Đỗ Thế Tuyến – Cty Cổ phần Trúc thôn.

4/Môn bóng đá:

- Giải nhất đã thuộc về đội Công ty Liên Doanh sản xuất thép Việt Úc.

Kết quả thi đấu của Cụm VHTT miền Nam

Thành tích của các nhóm tuổi cụ thể như sau:
Giải đôi Nam nhóm > 45 tuổi
Giải nhất thuộc về đôi VĐV: Du + Hùng, Công ty GC dịch vụ Thép Sài Gòn & Công ty CP Liên doanh NippoVina
Giải nhì thuộc về đôi VĐV: Tuấn + An, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam-VNSTEEL
Đồng giải ba thuộc về đôi VĐV: Hòa + Nguyên, Khách sạn Phương Nam và đôi VĐV: Thời + Hiếu, Công ty LD Tôn Phương Nam

Giải đôi Nam nhóm < 45 tuổi

Giải nhất thuộc về đôi VĐV: Quang + Tài, Công ty Thép Tây Đô
Giải nhì thuộc về đôi VĐV: Tính + Hiếu, Công ty CP thép Nhà Bè
Đồng giải ba thuộc về đôi VĐV: Dũng + Thọ, Công ty CP Thép Biên Hòa và đôi VĐV: Thăng + Tiến, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam-VNSTEEL.

Giải đôi Nam, Nữ.
Giải nhất thuộc về đôi VĐV: Lâm + Quỳnh, Công ty CP Kim khí TPHCM
Giải nhì thuộc về đôi VĐV: Tấp + Dung, Công ty CP Thép Biên Hòa
Đồng giải ba thuộc về đôi VĐV: Năm + Trà, Công ty CP Kim khí TPHCM, VP đại diện của TCT tại phía Nam và đôi VĐV: Dũng + Hà, Công ty CP Đầu tư XD Miền Nam.

Đ.c Vương Duy Khánh, Chủ tịch & Đ.c Lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT trao giải cho các VĐV đôi Nam, Nữ

Cùng với việc trao các giải chính thức, Ban tổ chức đã trao gần 30 giải khuyến khích và giải phong trào cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu .