Đại học Điện lực: Thu nhận gần 500 đơn vị máu qua Ngày hội "Điện hồng nhân ái 2019"

Vừa qua, tại Trường Đại học Điện lực, Ban chấp hành Đoàn trường phối hợp cùng Viện Huyết học & Truyền máu TW đã tổ chức thành công Ngày hội Hiến máu "Điện hồng nhân ái 2019" với chủ đề "Hiến giọt máu đào - Gửi trao sự sống".

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ nhà trường chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). Như thường lệ, Điện hống nhân ái năm 2019 đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia hiến máu của các Cán bộ giảng viên công nhân viên và Đoàn viên thanh niên, sinh viên trường Đại học Điện lực. Kết thúc ngày hội hiến máu, chương trình thu được 474 Đơn vị máu, góp phần giúp đỡ những người bệnh đang gặp khó khăn.

Ngày hội hiến máu 'Điện hồng nhân ái" là một chương trình thường niên của tuổi trẻ Đại học Điện lực. Thông qua chương trình, tuổi trẻ nhà trường mong muốn lan tỏa được ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nghĩa cử cao đẹp "Hiến máu cứu người" tới cộng đồng và xã hội. Mỗi một nụ cười mà Cán bộ Giảng viên và Sinh viên Đại học Điện Lực nở trên môi trong quá trình hiến máu sẽ truyền đi niềm tin cho những người bệnh trên khắp cả nước, và có lẽ sẽ tạo ra được thật nhiều những nụ cười hơn nữa, mang lại sự tốt đẹp cho cuộc sống này.

Thay cho lời kết của Điện hồng nhân ái 2019, BCH Đoàn trường xin được gửi lời cảm tới sự quan tâm của Đảng ủy – BGH nhà trường, sự phối hợp của Viện Huyết học & Truyền máu TW, cảm ơn nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên CLB Thanh niên vận động hiến máu EPU và đặc biệt - xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô, cán bộ trong trường, các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên - những người đã trực tiếp gửi tặng những giọt máu đào của mình tới những người đang cần chúng - để cuộc sống này được trở nên tươi đẹp hơn.

Một số hình ảnh Ngày hội hiến máu: 

Thanh Hải