Đại học Điện lực: Xúc động buổi gặp mặt viên chức nghỉ chế độ năm 2021

Sáng 27/12, Trường Đại học Điện lực tổ chức gặp mặt và tri ân viên chức nghỉ chế độ năm 2021. PGS.TS Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có TS. Trịnh Văn Toàn - Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Phùng Thị Xuân Bình - Trưởng phòng tổ chức Cán bộ; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường và đặc biệt là sự hiện diện của các cán bộ viên chức nhận quyết định nghỉ hưu trong năm 2021.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại buổi gặp mặt.
PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đinh Văn Châu ghi nhận và đánh giá cao quá trình đóng góp nhiều mặt và lâu dài của mỗi viên chức đối với mỗi đơn vị nói riêng, với sự phát triển và trưởng thành của Đại học Điện lực nói chung.

Nhân dịp này, PGS.TS Đinh Văn Châu chúc mừng viên chức đến tuổi nghỉ hưu trong thời gian làm việc đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, mong muốn sau khi nghỉ hưu, các thầy cô sẽ luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục quan tâm, dìu dắt các thế hệ đi sau và luôn tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp cho Đảng và Nhà nước cũng như trường Đại học Điện lực.

Chung niềm vui, TS. Trịnh Văn Toàn gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe tới các thầy cô đã hoàn thành nhiệm vụ xã hội giao, bên cạnh đó mong muốn công đoàn trường sẽ là cầu nối, giữ mối liên hệ chặt chẽ với các cán bộ nghỉ hưu để lắng nghe ý kiến, và kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ, động viên các thầy cô…

Nhà trường có bó hoa tươi thắm thay lời tri ân tới các viên chức nghỉ chế độ năm 2021.
Nhà trường có bó hoa tươi thắm thay lời tri ân tới các viên chức nghỉ chế độ năm 2021.

Xúc động và tự hào, ông Nguyễn Văn Đức - khoa Cơ khí và Động lực trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ghi nhận của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đối với cán bộ đến tuổi nghỉ hưu.

Cùng đó, ông mong muốn trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục chăm lo, nâng cao hơn nữa đời sống của cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động; mặt khác tiếp tục khẳng định được vai trò, vị thế của Đại học Điện lực trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu của ngành năng lượng nói riêng và xã hội nói chung trong công cuộc hiện đại hóa và phát triển bền vững.

Lãnh đạo nhà trường và đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng viên chức nghỉ chế độ năm 2021.
Lãnh đạo nhà trường và đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng viên chức nghỉ chế độ năm 2021.

Buổi gặp mặt, tri ân các viên chức nghỉ chế độ năm 2021 kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường hướng tới những truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn".

Phương Lan