Đảng bộ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển đề ra 3 mục tiêu chính

Sáng ngày 11/06/2020, Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ 30, nhiệm kỳ 2020-2025. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Đại hội Đảng bộ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển diễn ra trong không khí dân chủ, trang trọng

Đại hội Đảng bộ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển diễn ra trong không khí dân chủ, trang trọng

Với phương châm “Đoàn kết- Dân chủ- Kỷ cương- Sáng tạo- Phát triển” và chủ để “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng và hệ thống chính trị của Công ty trong sạch, vững mạnh; phát huy ý chí nội lực, sức mạnh đoàn kết của cán bộ, đảng viên, công nhân viên; đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, đảm bảo Công ty ổn định và phát triển bền vững”, Đại hội đề ra 3 mục tiêu chính:

Một là, Đổi mới nâng cao vai trò lãnh đạo, xây dựng Đảng bộ luôn trong sạch, vững mạnh.

Hai là, Xây dựng Công ty phát triển ổn định, bền vững; có định hướng phát triển cụ thể từng năm trong chỉ đạo, điều hành sản xuất kinh doanh và công tác đầu tư.

Ba là, Tập trung các biện pháp để giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn tại của các dự án đầu tư. Sau khi giải quyết xong các tồn tại và được cấp có thẩm quyền phê duyệt phải đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy mới tại Bỉm Sơn- Thanh Hóa đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về đầu tư, đảm bảo chất lượng công trình và hiệu quả đầu tư.

Tại Văn Điển tiếp tục áp dụng khoa học kỹ thuật và tự động hóa vào sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc của người lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, các chỉ tiêu về giá trị sản xuất công nghiệp, doanh thu, lợi nhuận, sản lượng sản xuất, sản lượng tiêu thụ, nộp ngân sách nhà nước và đặc biệt thu nhập của người lao độ năm sau đều cao hơn năm trước.

Công ty đã đầu tư nâng cao chất lượng môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được áp dụng, nâng cao hiệu quả sản xuất, chất lượng môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động; Việc áp dụng các sáng kiến đã mang lại lợi ích to lớn cho Công ty.

Công tác xây dựng, tổ chức đảng và phát triển đảng viên trong nhiệm kỳ vừa qua cũng đặc biệt được coi trọng: từ 2015 đến nay Đảng bộ đã kết nạp 47 đảng viên, bằng 157% kế hoạch Đại hội 29 đặt ra.

Đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà đảng bộ Công ty CP Phân lân Nung chảy Văn Điển đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đồng thời, nhấn mạnh trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 có những cơ hội và cả những khó khăn thách thức. Vì vậy nhiệm vụ trọng tâm là tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ Công ty tiếp tục đổi mới tư duy, quyết tâm triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ của từng đơn vị và toàn đảng bộ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

97/104 đảng viên dự Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 7 đồng chí, đồng chí Văn Hồng Sơn được tín nhiệm bầu làm Bí thư Đảng bộ Công ty khóa 30, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội cũng bầu 10 đại biểu chính thức cùng 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025.

Ban chấp hành Đảng bộ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển lần thứ 30, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội
Ban chấp hành Đảng bộ Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển lần thứ 30, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội

Đại hội Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển lần thứ 30 nhiệm kỳ 2020-2025 kêu gọi toàn thể đảng viên, người lao động trong Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí, chủ động sáng tạo, nỗ lực vượt khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội đã đề ra. Xây dựng và phát triển công ty ngày càng phát triển theo hướng ổn định, bền vững.

Trần Bản