Đẳng cấp đỉnh cao iPhone 12 Pro Max

Apple đã chính thức trình làng 4 phiên bản iPhone 12: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Trong đó gây ấn tượng mạnh nhất chính là phiên bản iPhone 12 Pro Max với những tính năng cực kỳ hấp dẫn.

Thiết kế của iPhone 12 Pro Max vẫn sử dụng tai thỏ quen thuộc thay vì sử dụng màn hình kiểu đục lỗ, camera ẩn dưới màn hình. Máy sẽ có màn hình lớn hơn so với iPhone 11 Pro Max, cùng với đó là công nghệ màn hình OLED Super Retina XDR với lớp kính Caramic Shield bảo vệ, thiết kế viền phẳng, khung viền cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ giống iPad Pro.

Với màn hình lên đến 6,7 inch, iPhone 12 Pro Max có thể giành ngôi vương smartphone lớn nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại. Màn hình này sẽ có độ phân giải cao hơn cả iPhone 11 Pro Max, lên tới 2778 x 1284 px, độ sáng tối đa lên tới 1200 nit, cho phép sử dụng tốt ngay cả khi dưới ánh nắng mặt trời và độ tương phản rất cao lên tới 2 triệu/một.

iPhone 12 Pro Max a
iPhone 12 Pro Max đi kèm với máy quét LiDAR ở phía sau

Dòng sản phẩm iPhone 12 Pro Max đi kèm với máy quét LiDAR ở phía sau để mang lại trải nghiệm AR phong phú hơn. iPhone 12 Pro Max sẽ sử dụng máy quét LiDAR trong điều kiện thiếu sáng để cải thiện hiệu suất lấy nét tự động của nó lên gấp 6 lần. Điều này cũng sẽ cho phép máy chụp chế độ chân dung ở chế độ ban đêm và mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp ngay cả trong các điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max còn được trang bị tính năng đặc biệt ở hệ thống camera đó chính là mang đến khả năng quay video HDR với Dolby Vision ở độ phân giải 4K tối đa 60 khung hình / giây. Dòng sản phẩm iPhone 12 Pro Max là chiếc smartphone đầu tiên làm được điều này và thậm chí còn tốt hơn khi có thể trực tiếp chỉnh sửa video trên chính thiết bị của mình.

 iPhone 12 Pro Max b
Apple đã đưa chế độ ban đêm lên tất cả các camera trên iPhone 12 Pro Max

Apple đã đưa chế độ ban đêm lên tất cả các camera trên iPhone 12 Pro Max. Điều này có nghĩa là ngay cả ống kính góc siêu rộng, cảm biến tele và thậm chí cả camera trước hiện đã hỗ trợ chế độ ban đêm. Điều này sẽ giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn dù bạn chụp ảnh ở bất cứ ống kính nào.

Không chỉ có cấu hình phần cứng bên trong nhận hàng loạt nâng cấp mà phần ngoại hình bên ngoài cũng rất hấp dẫn với những phiên bản màu sắc đầy thú vị như màu Xanh đại dương, màu vàng gold, màu bạc, màu đen than chì.

 iPhone 12 Pro Max c

iPhone 12 Pro Max sẽ có ba phiên bản là 128 GB, 256 GB và 512 GB. Mức giá khởi điểm của iPhone 12 Pro Max sẽ từ 1.099 USD (khoảng 25.5 triệu đồng). Dự kiến iPhone 12 Pro Max sẽ chính thức lên kệ trên thị trường Mỹ vào ngày 13/11 tới.

 

Hoàng My (t/h)