Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng công ty Viễn thông MobiFone và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình "Tết nghĩa tình - Xuân kết nối 2019”.

Bên cạnh việc giúp người lao động xa quê được hưởng một cái Tết đoàn viên trọn vẹn bên gia đình, chương trình còn nhằm khích lệ tinh thần của công nhân, người lao động, để họ có thêm động lực cải thiện cuộc sống, hăng hái đóng góp nhiều hơn cho tập thể, cho cộng đồng.

Chương trình sẽ trao tặng 1.200 vé tàu (trẻ dưới 6 tuổi được đi kèm miễn phí) cho những đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhiều năm không về quê ăn Tết; đoàn viên tham gia các hoạt động của tổ chức công đoàn, đạt thành tích tốt trong sản xuất, tích cực đóng góp cho doanh nghiệp; ưu tiên đoàn viên, người lao động là chủ thuê bao điện thoại của MobiFone.

Được biết, trong số 1.200 tấm vé tàu miễn phí xuất phát từ ga Sài Gòn, có 458 vé đi Hà Nội, 210 vé đi Vinh và 532 vé đi Thanh Hóa trên 3 chuyến tàu SE14, SE20 và TN10 vào 2 ngày 29 - 30/1 (tức ngày 24 và 25 tháng Chạp âm lịch). Với tổng số 5.275 suất ăn, công nhân đi trên chuyến tàu này sẽ được phục vụ các bữa ăn trong suốt hành trình

Song song với chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối 2019” tặng vé miễn phí, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam còn giảm 40% giá vé cho mỗi công nhân khi mua vé chiều quay lại sau Tết./.