Đào tạo trực tuyến: “Tạo động lực tích cực và nâng cao hiệu quả làm việc từ xa”

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, PVOIL đã áp dụng chế độ làm việc từ xa cho CBCNV tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các địa phương theo quy định, lần lượt từ 50%, 70% và 100% nhân viên.

Nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ đã được PVOIL phát huy tối đa để làm việc từ xa như hệ thống bio, email, chữ ký điện tử, các ứng dụng họp trực tuyến…

Nhằm tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả làm việc từ xa cho đội ngũ CBCNV, PVOIL tổ chức lớp đào tạo trực tuyến với chuyên đề “Tạo động lực tích cực và nâng cao hiệu quả khi làm việc từ xa” vào sáng ngày 28/7/2021.

Các học viên tham gia lớp học
Các học viên tham gia lớp học

Các Lãnh đạo, nhân viên Công ty mẹ - Tổng công ty đã tham gia lớp học gồm các nội dung cụ thể như: Những yếu tố có thể làm hao mòn năng lượng khi làm việc từ xa; làm thế nào để tạo và duy trì sự tích cực; những cách thức lành mạnh để đối phó với căng thẳng; cách hiệu quả để hướng tới những điều tích cực; phương pháp nâng cao hiệu quả cá nhân khi làm việc từ xa trong thời gian giãn cách.

Ông Nguyễn Hải Nam - Trường phòng TCNS phát biểu khai mạc lớp học
Ông Nguyễn Hải Nam - Trường phòng TCNS phát biểu khai mạc lớp học


Buổi học diễn ra trong một buổi sáng, nhưng cũng truyền đạt được đầy đủ thông tin đến các học viên, và tạo không khí vui tươi, hào hứng. Đây không chỉ là buổi đào tạo mà còn là dịp để CBCNV trực tiếp thảo luận, chia sẻ với giảng viên và đồng nghiệp về những điều hạn chế, những điều tích cực khi làm việc từ xa; cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình; chia sẻ để hỗ trợ nhau hoàn thành công việc và sống tích cực, an toàn, khỏe mạnh trong thời gian cả nước cùng nhau phòng chống dịch Covid-19./.

PV