Đây là mẫu Smartphone cực chất khó bỏ qua trong tầm giá hơn 3 triệu đồng

Galaxy A10s là bản nâng cấp của chiếc Galaxy A10 với rất nhiều nâng cấp về tổng thể và đáng mua trong tầm giá hơn 3 triệu đồng. Đây là mẫu điện thoại rất hấp dẫn ở phân khúc giá rẻ. Vậy Galaxy A10s có điểm gì tốt để người tiêu dùng lựa chọn?

1. Camera kép

Galaxy A10s camera
Galaxy A10s được trang bị camera kép ở phía sau

Chỉ hơn 3 triệu đồng, Galaxy A10s được trang bị camera kép ở phía sau. Máy ảnh này sẽ bao gồm cảm biến chính 13MP với khẩu độ F1.8, giúp bạn thỏa sức sáng tạo những bức hình cực chất để chia sẻ cho mọi người. Camera chiều sâu 2MP đi kèm cho phép bạn dễ dàng chụp những bức ảnh chân dung chuyên nghiệp, điều chỉnh độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp.

Đây là một trang bị cực “chất” trong tầm giá của Galaxy A10s, với những chiếc máy máy giá rẻ thì hiếm có chiếc điện thoại nào lại sở hữu cho mình camera kép như trên A10s.

2. Pin khỏe

galaxy a10s pin khỏe
Galaxy A10s được trang bị viên pin 4000 mAh

Galaxy A10s chính là lựa chọn không thể bỏ qua của mẫu smartphone pin “trâu” phân khúc giá rẻ. Galaxy A10s được trang bị viên pin 4000 mAh, với mức pin này bạn không cần bận tâm phải tìm cục sạc dự phòng hay dây sạc mỗi khi đi ra ngoài.

Không chỉ vậy, máy cũng được trang bị sẵn chế độ tiết kiệm pin giúp bạn có thể sử dụng được lâu hơn với các tác vụ cơ bản.

3. Nâng cao bảo mật

Galaxy A10s bao mat
Samsung đã trang bị công nghệ bảo mật quét vân tay tối ưu tại mặt sau cho Galaxy A10s

Với mục đích tăng cường khả năng bảo mật, Samsung đã trang bị công nghệ bảo mật quét vân tay tối ưu tại mặt sau cho Galaxy A10s. Điện thoại có thể dễ dàng được mở khóa bằng vân tay của bạn, với chỉ một cú chạm. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm của nó là bạn có thể mở khóa điện thoại nhanh chóng chỉ với một ánh nhìn, mà không cần phải thao tác nhiều hay nhấn phím cơ.

4. Màu sắc cuốn hút

samsung-galaxy-a10s- mau sac
Galaxy A10s có có màu sắc độc đáo

Mặc dù Galaxy A10s sử dụng chất liệu nhựa nhưng bởi vì có màu sắc độc đáo đã làm máy trông hiện đại, sang trọng rất nhiều. Khi bạn cầm một chiếc điện thoại có màu sắc mới lạ thì sẽ được mọi người xung quanh chú ý hơn. Galaxy A10s đang có 4 tùy chọn màu sắc gồm: Xanh Dương, Xanh lá, Đỏ và Đen.

5. Màn hình lớn

samsung galaxy A10s man hinh
Samsung Galaxy A10s được trang bị màn hình Infinity-V rộng 6,2 inch

Samsung Galaxy A10s được trang bị màn hình Infinity-V rộng 6,2 inch. Màn hình có viền bezel mỏng xung quanh và hỗ trợ độ phân giải HD + tiêu chuẩn, cho phép mọi hình ảnh xuất hiện một cách sống động, chân thực ngay trước mắt bạn. 

Với thông số này, bạn có thể xem được hết các chi tiết trên màn hình một cách rộng rãi và thoải mái nhất, sẽ không gây mỏi mắt cho người dùng khi đọc truyện, đọc báo hoặc xem video.

Hoàng My (t/h)