"Để tiến xa hơn" Petrolimex Hà Tĩnh tổ chức tập huấn DMN

Vừa qua, tại Hà Tĩnh, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (Petrolimex Hà Tĩnh) đã phối hợp cùng Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC), Chi nhánh PLC Hải Phòng tổ chức lớp tập huấn về dầu mỡ nhờn (DMN) Petrolimex

Lãnh đạo các đơn vị tham gia và chỉ đạo lớp tập huấn gồm các ông: Võ Văn Tân - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Tĩnh, Lê Quang Tuấn - Phó tổng giám đốc PLC, Dương Công Khanh - Giám đốc PLC Hải Phòng và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Petrolimex Hà Tĩnh, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex, PLC Hải Phòng.

Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, ông Võ Văn Tân - Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Hà Tĩnh nói: Petrolimex Hà Tĩnh là một trong những đơn vị thực hiện tốt công tác kinh doanh DMN trong hệ thống các công ty xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Sản lượng DMN xuất bán hàng năm đạt trên 600 tấn, được PLC đánh giá cao. Tuy nhiên, để tiến xa hơn, cần tiếp tục nâng cao nhận thức của người lao động về các chủng loại sản phẩm, tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng sản phẩm và kỹ năng tổ chức bán hàng ... để phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng đó chính là mục tiêu chính của đợt tập huấn này.

Ông Võ Văn Tân - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Tĩnh phát biểu tại lớp tập huấn

Đợt tập tập huấn đã được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, kinh doanh PLC chia sẻ kinh nghiệm về phát triển thị trường, cập nhật những thông tin về các sản phẩm mới và công nghệ sản xuất dầu nhờn Petrolimex hiện nay, trao đổi các kỹ năng bán hàng, quảng bá sản phẩm. Cũng tại buổi tập huấn, PLC đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc và tiếp thu các ý kiến những kinh nghiệm từ thực tế kinh doanh dầu mỡ nhờn của các học viên nhằm có định hướng phát triển tốt hơn, thúc đẩy kinh doanh DMN Petrolimex tại thị trường Hà Tĩnh.

Ông Lê Quang Tuấn - Phó tổng giám đốc PLC trình bày nội dung tập huấn

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, để ghi nhận những thành tích mà Petrolimex Hà Tĩnh nói chung và các đơn vị trực thuộc đã đạt được trong công tác kinh doanh DMN Petrolimex thời gian qua, PLC đã quyết định khen thưởng 3 đơn vị đạt thành tích bán hàng xuất sắc nhất gồm các CHXD: TP. Hà Tĩnh, Thanh Niên và Kỳ Phương.

Lãnh đạo PLC trao thưởng các CHXD đạt thành tích bán hàng DMN Petrolimex

Thông qua tập huấn, kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của CBCNV Petrolimex Hà Tĩnh được nâng cao hơn để tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh DMN Petrolimex trong môi trường cạnh tranh quyết liệt của mặt hàng này.