Đêm Việt Nam 7 kể chuyện mùa đông

“Đêm Việt Nam” là chuỗi chương trình âm nhạc được tổ chức định kỳ hàng năm, tạo “món ăn” tinh thần quen thuộc của khán giả Hà Nội.

“Đêm Việt Nam 7- Chuyện của mùa đông” sẽ được tổ chức vào 20h ngày 17-1-2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đêm Việt Nam “Chuyện của mùa đông” năm nay hội tụ dàn sao khủng Hồng Nhung, Trọng Tấn, Tùng Dương, Thu Minh, Quang Dũng, Tuấn Ngọc, Thu Phương, Ngọc Anh (3A), nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ violon Anh Tú…

đêm việt nam Các nghệ sỹ tham gia "Đêm Việt Nam 7- Chuyện của mùa đông”

Họ sẽ kể câu chuyện mùa đông sưởi ấm trái tim và cảm xúc của khán giả bằng tiếng hát và âm nhạc. Nếu danh ca Tuấn Ngọc dù đến tuổi thất thập nhưng vẫn làm “cháy phòng vé” mỗi lần về nước bởi vẻ lửng thửng, tài tử thì Quang Dũng cùng chất nam tính của mình sẽ đốn tim khán giả qua những bản nhạc tình.

Bà Đoàn Thuý Phương, Tổng đạo diễn chương trình cho biết, đêm nhạc sẽ có những bài hát về mùa đông, về Hà Nội, đất nước, mang những câu chuyện về tình yêu và về những suy tư của những người con luôn hướng về quê hương. Lần đầu tiên tham gia “Đêm Việt Nam”, Trọng Tấn và Tùng Dương được xem là hai nhân tố bất ngờ. Ở chiều âm tính, bốn giọng ca nữ cũng là sự đối xứng bốn gam màu thú vị. Diva Hồng Nhung êm dịu, Thu Phương lãng mạn, Ngọc Anh 3A khắc khoải, nồng nàn và một Thu Minh bí ẩn.

Còn nhạc sĩ Anh Quân, Giám đốc âm nhạc của chương trình chia sẻ, mùa đông luôn là cảm hứng tuyệt vời của âm nhạc, bằng chứng là có nhiều ca khúc hay về mùa đông làm đắm say người nghe nhạc. Nhiều ca khúc trong chương trình sẽ được làm mới, trong đó có những ca khúc hát mộc trên nền nhạc guitar, piano, mang đến cảm xúc ấm áp cho người nghe. Dẫn dắt đêm nhạc là NSƯT Xuân Bắc và Đinh Tiến Dũng.

Hồng Hà