Đẹp ngỡ ngàng Sony Xperia Edge Xtreme

Với thiết kế được đánh giá là hoàn hảo đến từng cm, những hình ảnh concept của Sony Xperia Edge Xtreme vừa lộ diện trong một video của TechConfigurations đẹp đến ngỡ ngàng khiến người xem không thể rời mắt.

Mới đây thì hình ảnh concept của Sony Xperia Edge Xtreme lộ diện trong một video của TechConfigurations. Theo như video mô tả, Xperia Edge Xtreme có rất ít cổng kết nối và phím cứng nhằm bắt kịp xu hướng của Vivo APEX 2019, Meizu Zero hay Huawei Mate 30 Pro. Những sản phẩm này đã tinh giảm các cổng kết nối cũng như thay thế các nút tăng giảm âm lượng bằng các phím ảo.

Sony Xperia Edge Xtreme
Viền màn hình Sony Xperia Edge Xtreme có xu hướng bo cong về phía sau.

Sony Xperia Edge Xtreme trang bị màn hình AMOLED với kích thước lên đến 6.9 inch. Viền màn hình cũng được thiết kế tràn sang hai bên và có xu hướng bo cong về phía sau.

Camera trước của Xperia Edge Xtreme được đặt trên đỉnh màn hình với thiết kế đục lỗ. Tuy nhiên phần camera đục lỗ trên sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hơn so với các dòng điện thoại cao cấp của Samsung hiện nay.

Sony Xperia Edge Xtreme 2
Camera trước của Xperia Edge Xtreme được đặt trên đỉnh màn hình

Mặt lưng của Xperia Edge Xtreme có thiết kế giống với dòng Sony Xperia 1 II với cụm 4 camera đặt dọc và đèn flash led kép. Logo Sony được đặt ở chính giữa thiết bị và thương hiệu Xperia nằm ở gần cạnh dưới.

Về cấu hình, Sony Xperia Edge Xtreme được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 với bộ nhớ RAM tuỳ chọn ở mức 12 GB hoặc 16 GB. Người dùng cũng có thêm hai sự lựa chọn cho bộ nhớ trong là 512 GB và 1 TB.

Sony Xperia Edge Xtreme
Sony Xperia Edge Xtreme được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865

Sony Xperia Edge Xtreme có camera trước 16 MP cùng cụm 4 camera sau có độ phân giải lần lượt là 108 MP, 64 MP, 16 MP và 0.3 MP. Sản phẩm có viên pin với dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

 

Hoàng My (t/h)