Những thông tin về iPhone SE 2021 hay còn gọi là iPhone SE Plus rò rỉ thời gian qua đã tạo được thiện cảm với các tín đồ công nghệ yêu thích điện thoại màn hình nhỏ. Mới đây, người dùng vô cùng bất ngờ khi trang wccftech đã đăng tải hình ảnh concept iPhone SE 2021, qua đó hé lộ nhiều chi tiết ấn tượng về thiết kế ban đầu của mẫu smartphone này. 

iPhone SE 2021
4 cạnh viền của iPhone SE 2021 đều được thu nhỏ một cách tinh tế

Theo hình ảnh đăng tải, 4 cạnh viền của máy đều được thu nhỏ một cách tinh tế. Màn hình phẳng với viền màn hình mỏng hiện đại giúp cho máy thu hút và bắt mắt hơn rất nhiều. Không ngoài dự đoán, mẫu iPhone mới này được Apple trang bị màn hình đục lỗ ở trung tâm để chứa camera selfie.

Đây có lẽ là bước cải tiến lớn về ngoại hình mà Apple đang muốn hướng đến để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất. Chi tiết này cho thấy, rất có thể trong tương lai các mẫu iPhone sẽ không còn đi cùng màn hình tai thỏ đặc trưng của hãng nữa.

Nếu như điện thoại iPhone SE 2020 mang đến cho người dùng màn hình với kích thước nhỏ gọn chỉ 4.7 inch như iPhone 8 thì điện thoại mới này sẽ có kích thước lớn hơn. Cụ thể theo báo cáo hôm nay biết iPhone SE 2021 sẽ sở hữu màn hình lớn ấn tượng. Đây cũng sẽ là điện thoại giá rẻ đầu tiên được Apple sử dụng thiết kế màn hình tràn viền.

iPhone SE 2021 a
iPhone SE 2021 là điện thoại giá rẻ đầu tiên được Apple sử dụng thiết kế màn hình tràn viền.

Ở mặt sau, iPhone SE 2021 vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, sang trọng. iPhone SE 2021 chỉ có 1 camera đơn như iPhone SE 2020 nằm ở góc trên cùng bên trái. Mặc dù không được nâng cấp số lượng ống kính nhưng mẫu máy kế nhiệm của iPhone SE 2020 nhiều khả năng sẽ có chất lượng ảnh tốt hơn nhờ những nâng cấp về kích thước cảm biến bên trong cũng như phần mềm.

Theo một số thông tin rò rỉ trước đây, iPhone SE 2021 được cho là phiên bản kế nhiệm của iPhone SE (2020) với mục đích cạnh tranh với các mẫu điện thoại giá rẻ của Trung Quốc. Nguồn thông tin cho biết iPhone SE 2021 sẽ được trang bị con chip A14 tương tự như những flagship hàng đầu của Apple đi kèm với màn hình lên tới 6.1 inch. Thiết bị vẫn sẽ giữ lại cảm biến vân tay Touch ID quen thuộc cùng với chuẩn chống nước IP67.

Một số leaker chuyên nghiệp và uy tín cho biết iPhone SE Plus sẽ có 3 phiên bản màu là đen, đỏ và trắng. Mức giá của chiếc điện thoại này cũng sẽ có 2 mức giá là $499 (khoảng 11.5 triệu đồng) và $699 (khoảng 16 triệu đồng).

iphone 2021