Motorola Edge – được bình chọn một trong những mẫu smartphone có phần thiết kế mặt trước đẹp nhất trong năm 2020, thế nhưng mặt sau của máy nhìn lại đơn điệu. Mới đây, những nhà thiết kế đến từ kênh Techconfigurations đã đưa ra một mẫu concept hoàn toàn mới mang tên Motorola Edge 2 Alpha 

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên mẫu concept Motorola Edge 2 Alpha chính là mặt lưng xuất hiện thêm một màn hình. Nó có kích thước chiếm 3/4 diện tích mặt lưng. Thiết kế và Motorola Edge 2 Alpha lấy cảm hứng từ Xiaomi Mi MIX Alpha.

Motorola Edge 2 Alpha a
Thiết kế và Motorola Edge 2 Alpha lấy cảm hứng từ Xiaomi Mi MIX Alpha

Theo nguồn tin cho biết, smartphone Edge 2 Alpha không có camera selfie ở mặt trước nên màn hình sau đóng vai trò chụp ảnh tự sướng bằng camera chính. Cả mặt trước và mặt sau máy đều được làm cong viền rất đối xứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh nội dung hiển thị ở mặt sau khi xoay điện thoại.

Motorola Edge 2 Alpha b
Motorola Edge 2 Alpha được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+ kích thước 6.7 inch

Ngoài thiết kế thì thông số cấu hình của phiên bản Motorola Edge 2 Alpha cũng bị rò rỉ. Cụ thể, smartphone được trang bị màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+ kích thước 6.7 inch có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 875, bộ nhớ RAM 12/16 GB LPDDR5 cùng bộ nhớ trong 128GB/256GB.

Motorola Edge 2 Alpha c
Motorola Edge 2 Alpha sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh

Motorola Edge 2 Alpha sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh công suất 65W. Camera sau được biết sẽ có 3 cảm biến lần lượt là 108MP, 16MP và 20MP. Ngoài ra, Motorola Edge 2 Alpha còn được hỗ trợ kết nối 5G, máy quét vân tay ẩn dưới màn hình và nhiều tính năng khác chưa lộ diện nữa.