Điện lực Lai Châu: Triển khai đồng bộ nhiều giải pháp ứng phó dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Lai Châu triển khai quyết liệt công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức của CBCNV-LĐ, cùng chung tay ứng phó dịch bệnh.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Lai Châu và các đơn vị trực thuộc đã tập trung triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ban Chỉ đạo (BCĐ) Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Công ty, các Tiểu ban tại các Đơn vị đã được thành lập và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ ứng phó dịch bệnh khi được phân công.

Đo thân nhiệt trước khi vào làm việc
Đo thân nhiệt trước khi vào trụ sở làm việc

Nhiều biện pháp được thực hiện như phun khử khuẩn tại trụ sở làm việc, đặt nước rửa tay tại các khu vực chung, đo thân nhiệt của CBCNV-LĐ trước khi vào làm việc, tổ chức các cuộc họp nhanh, gọn không quá 20 người và đảm bảo khoảng cách 2m, tổ chức họp trực tuyến, làm việc từ xa, tuyên truyền đến khách hàng về việc thanh toán không dùng tiền mặt để hạn chế tiếp xúc…

Phun khử khuẩn tại trụ sở làm việc
Phun khử khuẩn tại trụ sở làm việc

Ban chỉ đạo cũng thường xuyên kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các phòng, đơn vị trực thuộc. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về những diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19 và các khuyến cáo của Bộ Y tế đến từng CBCNV-LĐ, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.

Thực hiện cách ly đối với bộ phận điều độ
Thực hiện cách ly đối với bộ phận điều độ

Ngoài ra, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty thực hiện cách ly đối với lực lượng trực điều độ Công ty (sinh hoạt và làm việc tại chỗ), trực chính TBA 110kV, kiểm soát sức khoẻ thường xuyên đối với trực phụ TBA 110kV và trực vận hành tại các Điện lực. Lập phương án đảm bảo cấp điện liên tục cho các khu cách ly tập trung của tỉnh, sẵn sàng trong mọi tình huống…

Với các biện pháp đồng bộ đã được triển khai, đến nay công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Lai Châu vẫn được duy trì tốt, việc cung cấp điện liên tục ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh được đảm bảo.

PV