LG Wing chính là chiếc smartphone đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của LG trong lĩnh vực sản xuất samrtphone. Đây là sản phẩm điện thoại chiến lược của LG trong 6 tháng cuối năm nay. 

LG mới đây đã xác nhận LG Wing sẽ ra mắt chính thức vào ngày 14/9 tới qua đoạn video teaser thay cho lời mời xem lễ ra mắt. Sự kiện sẽ diễn ra lúc 11 giờ tối giờ Hàn Quốc, nghĩa là vào 9 giờ tối cùng ngày giờ Việt Nam.

LG Wing được tiết lộ sẽ là một phần trong “Dự án Explorer” của LG. Đây sẽ là một loạt thiết bị độc đáo, cho trải nghiệm sử dụng đặc biệt và chưa được khám phá trước đây. 

LG Wing a
LG Wing sẽ có hai màn hình, trong đó màn hình chính có khả năng xoay 90 độ theo hình chữ T

Về cơ bản, LG Wing sẽ có hai màn hình, trong đó màn hình chính có khả năng xoay 90 độ theo hình chữ T. LG Wing ở trạng thái bình thường vẫn sẽ có thiết kế hình chữ nhật với màn hình chiếm gần trọn mặt trước như bao smartphone khác. Tuy nhiên, máy được chia đôi làm hai nửa giống như BlackBerry Priv.

Tuy nhiên, thay vì trượt để lộ ra bàn phím như Priv, LG Wing có thể xoay nửa bên dưới để lộ ra một màn hình nữa. Điều đặc biệt là người dùng có thể sử dụng ứng dụng chỉ đường, nghe nhạc, xem video trên YouTube và đọc tin nhắn cùng một lúc ở trên hai màn hình.

LG Wing b
LG Wing dự kiến có giá khoảng 1.000 USD

LG cũng tiết lộ họ sẽ hợp tác với rất nhiều đối tác như Qualcomm, công cụ tìm kiếm Naver và các nền tảng phát trực tuyến Tubi và Ficto. LG Wing được cho là sẽ đi kèm màn hình chính 6,8 inch cùng màn phụ hình vuông 4 inch.

Máy sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 765G và camera chính 64MP. Với một chiếc máy thiết kế độc đáo như LG Wing thì mức giá sẽ không hề rẻ, nhiều khả năng rơi vào khoảng 1.000 USD.